ผู้ว่าการ กกท. “ก้องศักด” ลงนามโยกฝ่ายบริหารภายในองค์กร โดยให้ “มีชัย อินวู๊ด” ที่ปรึกษา 10 สลับตำแหน่งกับ รองฝ่ายบริหาร “วิบูณ จำปาเงิน” แล้ว

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ต.ค.2566 นั้น ได้ มีคำสั่งการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ 338/2566 เรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายผู้บริหารระดับสูง (ระดับ 10)

      โดยมีเนื้อหาว่า ตามที่คณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย ในการประชุม ครั้งที่ 9/2566 เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2566 มีมติเห็นชอบแต่งตั้งโยกย้ายผู้บริหารระดับสูง (ระดับ 10) นั้น อาศัยความในมาตรา 24 และมาตรา 138 แห่งพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ.2558 และแก้ไขเพิ่มเติม ประกอบกับข้อบังคับการกีฬาแห่งประเทศไทย ฉบับที่ 12 ว่าด้วยการบรรจุ การแต่งตั้ง การปรับอัตราเงินเดือน การเลื่อนเงินเดือน และการออกจากงานของพนักงาน ข้อ 10 จึงแต่งตั้งโยกย้ายพนักงานให้ดำรงตำแหน่ง จำนวน 2 ราย โดยให้ได้รับเงินเดือนในอัตราเดิม ตามบัญชีรายละเอียดแนบท้ายคำสั่งนี้ ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สั่ง ณ วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ.2566 ลงชื่อ นายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย

      ซึ่งบัญชีแนบท้ายนั้นระบุ ว่าให้ นายวิบูณ จำปาเงิน รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร (นักบริหารระดับ10) ไปดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษา (ระดับ10) และ ให้นายมีชัย อินวู๊ด ที่ปรึกษา (ระดับ 10) ดำรงตำแหน่ง รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร.

RANDOM

คณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ ชวนน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา ร่วมประกวดภาพยนตร์สั้น Short Film Contest “พราวไทย : Proud Thai สืบสาน อนุรักษ์ สร้างสรรค์เอกลักษณ์ วัฒนธรรมไทย” ชิงทุนการศึกษา 420,000 บาท สมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ – 8 พ.ค. 67 

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!