ประธานบอร์ด กองทุนกีฬา คนใหม่ “รองปานปรีย์” ย้ำ การทำงานกองทุน ให้มุ่งเน้นจัดการเรื่องการเงิน ให้อยู่ในกรอบของความรอบคอบ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

      ประธานบอร์ด กองทุนกีฬา คนใหม่ “รองปานปรีย์” ย้ำ ทีมงาน สนง.กองทุน ให้มุ่งเน้นจัดการเรื่องการเงิน ให้อยู่ในกรอบของความรอบคอบ “ดร.สุปราณี” โค้งรับนโยบาย เตรียมงานรอเดินเครื่องที่เป็นทางการ

      ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ได้เปิดเผยว่า ในตอนนี้ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ที่มี รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ท่าน ปานปรีย์ พหิทธานุกร ซึ่งได้รับการมอบหมายให้เป็นประธาน ก็ตาม แต่งานกองทุนฯ ก็ยังเดินไปตาม กรอบการทำงานเดิม โดยทำงานร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬา คณะกรรมการโอลิมปิคไทย คณะกรรมการพาราลิมปิกไทย และฝ่ายที่เกี่ยวข้องมาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมานั้นตนเองได้ติดต่อกับทีมงานของท่านปานปรีย์ เพื่อแจ้งการเตรียมงานของกองทุน รอรับนโยบายที่เป็นทางการในการกำหนดยุทธศาสตร์การทำงานของท่าน ซึ่งคาดว่าคงเร็ว ๆ นี้ จะมีการประชุมบอร์ดกองทุนและดำเนินการด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

      ผู้จัดการกองทุนกีฬา ได้กล่าวต่ออีกว่า ในการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.) เมื่อปลายเดือน กันยายน 2566 ที่ผ่านมานั้น ตนเองได้พบท่านปานปรีย์ ประธานบอร์ด กองทุนคนใหม่แล้ว และได้แนะนำตัวพร้อมทั้งรับฟังแนวทางเบื้องต้นขณะไปส่งท่านที่รถ โดยท่านได้ฝากให้ตนเองและทีมงานมีความมุ่งมั่นในการทำงาน เรื่องอื่น ๆ ไม่ต้องสนใจ คนทำงานต้องทำงานตามหน้าที่ หากมีอะไรก็สามารถแจ้งมาได้ ท่านยังบอกว่าท่านเป็นคนเซ็นง่ายแต่เรื่องการจัดการเรื่องการเงินนั้นจะต้องมีความรอบคอบให้มาก ท่านปานปรีย์ฝากไว้สั้น ๆ เท่านี้ ที่ตนเองก็ได้แจ้งทุกคนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการทางด้านการเงินกองทุนแล้ว ดร.สุปราณี กล่าวในตอนท้าย

RANDOM

ประกวดภาพถ่ายแมลง “ความหลากหลายของแมลงประเทศไทยในป่าและสิ่งแวดล้อม” Exploring Thailand’s Insect Diversity : Photo Challenge ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 บาท สมัครและส่งผลงานตั้งแต่บัดนี้ – 30 เมษายน 2567

error: Content is protected !!