ทัพนักกีฬาเอเชียนพาราไทย ประทับใจ ขอบคุณ กกท.คณะกรรมการพาราลิมปิก และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ที่ช่วยบริการ “เหมาเครื่องบิน” การบินไทย นำบินตรงสู่หางโจว

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เปิดเผยว่า ในช่วงเช้า วันที่ 16 ต.ค.2566 นั้น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล พร้อมด้วย ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเดินทางไปส่งคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยพร้อมให้โอวาทในการเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ บริเวณประตู 5 Row J ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

     โดยการเดินทางครั้งนี้ เป็นการเช่าเหมาลำเพื่อให้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย พร้อมด้วยคณะผู้ฝึกสอนผู้ช่วย  และเจ้าหน้าที่ทีมไทยทั้งหมด ได้บินตรงสู่ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน อย่างสะดวก  เป็นหมู่คณะและ ก็ได้เดินทางถึงเป็นที่เรียบร้อย  เพื่อรอตรวจคลาสนักกีฬา และเข้าร่วมการแข่งขันศึกเอเชียนพาราเกมส์ 2023 ต่อไป

     ซึ่งในการจัดเหมาลำเครื่องบินเพื่อการอำนวยความสะดวกทัพนักกีฬาไทยเรา ในครั้งนี้ ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย โดยการสนับสนุนเงินจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ได้รับการดูแลอย่างดีจาก สายการบินไทย ที่ดูแลนักกีฬาและทุกคนอย่างดีตลอดการเดินทาง และทำให้ผู้รับบริการมีความประทับใจอย่างมากในการเดินทางในครั้งนี้ และทุกคนฝากขอบคุณ ทั้งการกีฬาแห่งประเทศไทย คณะกรรมการพาราลิมปิกฯ และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ที่ได้ให้ความสำคัญ และนับเป็นการเดินทางที่ดีไม่มีอุปสรรคใด ๆ

     และนายประชุม กล่าวในตอนท้ายว่า ในฐานะที่ดูแลนักกีฬาไทยในการเดินทางครั้งนี้  ทางเราก็หวังว่านักกีฬาไทยจะโชว์ศักยภาพ ทั้ง  4 สมาคมกีฬา จาก  22 ชนิดกีฬา และ 424 รายการแข่งขัน โดยมี สมาคมกีฬา เจ้าหน้าที่ และนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันรวม รวม 491 คน ประกอบด้วย นักกีฬา 307 คน ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ทีม 184 คน  ให้ทำหน้าที่ตัวเองอย่างเต็มที่ เหมือนทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา

RANDOM

บอร์ดกองทุนกีฬา เจ้าของเงิน “ไม่ทน” หลัง นักกีฬาคนพิการชุดอาเซียนพาราเกมส์ เจอปัญหาที่ไม่ควรเกิดขึ้น จึงมีมติตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง กับผู้จัดการ การเช่าเหมาลำเครื่องบิน เพื่อหาบทสรุปตอบ “ข้อกังขา”

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!