บริดจ์ไทยประเภททีมผสม ฉลุยเข้าตัดเชือก ได้การันตีมีเหรียญจากศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 แล้ว “นายกชยวัฒน์” พอใจฝีมือลูกทีม ลุ้นต่อถึงเหรียญทอง

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนนั้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมานั้น นักกีฬาบริดจ์ประเภททีมผสม ทำคะแนนสะสมเข้าเป็นอันดับ 4 ของการแข่งขันรอบคัดเลือก ได้ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย คาดว่าจะเจอไทเปรอบตัดเชือก ซึ่งเป็นการการันตีเหรียญแล้ว 1 เหรียญแน่นอน แต่เมื่อมาถึงขั้นนี้ที่มีเหรียญใดเหรียญหนึ่งติดมือแล้ว ก็ต้องส่งแรงใจเชียร์กันต่อให้ผ่านไทเปไปสู่รอบชิงชนะเลิศให้จงได้
     นายชยวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า วันนี้ตนมองไปถึงเหรียญทองแล้ว เพราะนักกีฬาทำผลงานได้ดีเยี่ยมในรอบคัดเลือก และหวังว่าที่ซุ่มซ้อมเก็บตัวมา 2 ปี จะเห็นผลในอีก 2 วันข้างหน้า ฝากถึงนักบริดจ์และพี่น้องขาวไทยร่วมส่งกำลังใจให้ทีมผสม คว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์ให้จงได้ 

     โดยนักกีฬาบริดจ์ทีมผสมของไทย ประกอบด้วย นางสาวกนกพร เจนบรรจง นางสาวภาวิณี  สิทธิเจริญสวัสดิ์ นางสาววรรณา อมรเมศวรินทร์ นายกฤษดายุทธ์  เปล่งทรัพย์ นายกิรวัฒน์  ลิ้มสินโสภณ และ นายพันธุ์จรูญ จริยานันทเนตร

ผลการแข่งขันรอบคัดเลือก ประเภททีมผสม

RANDOM

สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) รับสมัครพนักงาน 3 อัตรา ‘เจ้าหน้าที่ฝ่าย สควค. – นักวิชาการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ – เจ้าหน้าที่ฝ่าย พสวท.’ สมัครได้ถึง 30 พ.ย. นี้

error: Content is protected !!