มูลนิธิสัมมาชีพ จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล นำรายได้หนุนยุทธศาสตร์ “สัมมาชีพเต็มพื้นที่”

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มูลนิธิสัมมาชีพ จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล 27 ก.พ. นี้ ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รมช.ศึกษาธิการ นำรายได้จากการจัดงานสมทบทุนเดินหน้ายุทธศาสตร์มูลนิธิสัมมาชีพ “สานพลังขับเคลื่อนสัมมาชีพเต็มพื้นที่ เชื่อมคน เชื่อมชุมชน เชื่อมสังคม เชื่อมรัฐ”

นายมงคล ลีลาธรรม ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิสัมมาชีพ เปิดเผยว่า มูลนิธิฯจะจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศลเพื่อมูลนิธิสัมมาชีพ ปี 2566 ขึ้นในวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สำหรับวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ เพื่อที่จะนำรายได้จากการจัดงานไปสมทบทุนสนับสนุนการขับเคลื่อนงานตามยุทธศาสตร์ของมูลนิธิสัมมาชีพ “สานพลังขับเคลื่อนสัมมาชีพเต็มพื้นที่ เชื่อมคน เชื่อมชุมชน เชื่อมสังคม เชื่อมรัฐ” ผ่านโครงการต่าง ๆ ของ มูลนิธิสัมมาชีพ เช่น งานพัฒนาพื้นที่และขยายผลรางวัลวิสาหกิจชุมชนต้นแบบสัมมาชีพ ซึ่งมูลนิธิมีกระบวนการทำงานทั้งด้านการพัฒนาและขยายผลวิสาหกิจชุมชนเหล่านั้น ให้เป็นพื้นที่ต้นแบบสำหรับวิสาหกิจชุมชนอื่น ๆ หรือ ผู้สนใจได้เรียนรู้และนำไปปรับใช้ การเข้าไปสนับสนุนยกระดับวิสาหกิจที่มีศักยภาพให้เป็นผู้ประกอบการชุมชนที่แข็งแรงต่อไป

นอกจากนี้ มูลนิธิสัมมาชีพ ยังมีงานอบรมหลักสูตรผู้นำ-นำการเปลี่ยนแปลง ซึ่งมีเป้าหมายบ่มเพาะผู้ที่จะไปทำงานสร้างความเปลี่ยนแปลง หรือ เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาพื้นที่ต่าง ๆ ดังนั้น โครงการต่าง ๆ ที่มูลนิธิฯดำเนินการจะช่วยให้เกิดการสร้างสัมมาชีพ ตลอดจนสร้างเศรษฐกิจในระดับฐานรากให้เข้มแข็งขึ้น

สำหรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลฯ จะจัดขึ้น ณ สนามกอล์ฟ วินด์เซอร์ปาร์ค กรุงเทพฯ (Shot Gun Start เวลา 12.00 น.) คุณสมบัติผู้แข่งขัน เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไป ไม่จำกัดเพศและวัย โดยรางวัลการแข่งขัน แบ่งเป็นประเภททีม (รางวัลชนะเลิศ , รองชนะเลิศ) และ รางวัลประเภทบุคคล (รางวัลชนะเลิศ Overall Low Gross , รางวัลชนะเลิศ Overall Low Net , รางวัลชนะเลิศ และ รองชนะเลิศ Flight A , รางวัลชนะเลิศ และ รองชนะเลิศ Flight B ,รางวัลชนะเลิศ และ รองชนะเลิศ Flight C)

ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน สอบถามรายละเอียดได้ที่ มูลนิธิสัมมาชีพ โทร. 02-530-9204-5 , 085-058-9877 เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

RANDOM

‘ดรามา’ เหมาเครื่องบินส่งนักกีฬาคนพิการไทยลุยศึกอาเซียนพาราเกมส์ที่กัมพูชาแล้ว “มีปัญหา” เป็นอุทาหรณ์ “ราคาถูกต้องอดทน” ด้านเลขาพาราลิมปิกไทย ขอชี้แจงบ้าง หลังโดนวิพากษ์ในการตัดสินใจหนนี้ ว่าดำเนินการเหมาะสมแล้ว

NEWS

error: Content is protected !!