“ดร.ณัฏฐ์” ประธานมูลนิธิกองทุนกีฬา ร่วมชมการฝึกซ้อมทีมฟุตซอลไทย ยืนยันสนับสนุนเต็มที่

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ความเคลื่อนไหวฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึก “NSDF Futsal Championship 2023” ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือชาวสเปน และ มี “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่สอง ที่สนามแพทอารีน่า เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนจะมีโปรแกรมยกพลเดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวจับสลากที่เมืองพัทยา ในวันที่ 17 ก.พ. นี้

สำหรับการฝึกซ้อมมื้อนี้ ดร.ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เดินทางเข้ามาร่วมชมการฝึกซ้อม โดยมี “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอล ให้การต้อนรับ ภายหลังการฝึกซ้อมได้มีการมอบกระเช้าผลไม้ให้กับหัวหน้าผู้ฝึกสอน คาร์ลอส เซซาร์ พร้อมด้วย พ็อกเก็ตมันนี่ให้ทีมฟุตซอลไทย 20,000 บาท โดยมี “กัปตันต็อป” เจษฏา ชูเดช เป็นผู้รับมอบ

ดร.ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีมาก ที่ได้มาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย และ “บิ๊กป๋อม” อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่พัฒนาฟุตซอลไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในนามของ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ขอขอบคุณทีมฟุตซอลไทยที่สร้างความสุขให้คนไทยมาอย่างยาวนาน ที่ผ่านมาเราได้เห็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของกีฬาฟุตซอล ในอนาคตก็ยินดีที่จะช่วยสนับสนุนทางทีมฟุตซอลชาติไทยในวาระต่าง ๆ อย่างเต็มที่

RANDOM

NEWS

สอศ. ร่วมกับ ศูนย์ CLEC เปิด ‘ห้องปฏิบัติการภาษาจีนระดับอาชีวศึกษาแห่งแรกของโลก’ ที่วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี หนุนสร้างแรงงานคุณภาพสมรรถนะสูง รองรับการเติบโตของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทย-จีน

กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนนักออกแบบ ผู้ประกอบการ สมัครเข้าร่วมโครงการรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม ปี 2567 ‘Design Excellence Award 2024’ (DEmark) จุดพลัง สร้างสรรค์งานดีไซน์ อย่างยั่งยืน เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 3 มิถุนายน 2567

error: Content is protected !!