22 ม.ค.นี้ สนามม้าฝรั่งร่วมมือ “ไวพจน์ เพชรพูล” จัดศึกนัดพิเศษฉลองตรุษจีน คึกคักแน่ มีเพิ่มทั้งเพิ่มเงินรางวัล และแถมของขวัญพิเศษอีกด้วย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นาย ชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร หรือ สนามฝรั่ง แจ้งว่า ในวันที่ 22 ม.ค.2566 ที่จะถึงนี้ทางสนามฝรั่ง จะมีการจัดแข่งขันม้า ที่ถือว่าเป็นนัดพิเศษฉลองเทศกาลตรุษจีน  โดยทางสนามจะร่วมมือกับ คุณไวพจน์ เพชรพูล เจ้าของคอก วี.พี.พี. และ บริษัท Nutri-San จัดขึ้น ซึ่งจะมีจัดเที่ยวพิเศษ 2 เที่ยว เพิ่มเงินรางวัลให้ม้าชนะที่ 1 เที่ยวละ 30,000 บาท โดย 1 เที่ยวจะเป็นเที่ยวชิงถ้วยคุณไวพจน์ เพชรพูล โดยคณะกรรมการสแครซม้าจะเป็นผู้พิจารณาจัดเที่ยวตามความเหมาะสม (ม้าชั้น 3 ลงไปจนถึงชั้นเมเด้น) และอีก 1 เที่ยวจะเป็นเที่ยวชิงถ้วยขอนแก่นจ๊อกกี้คลับ (KKJC)  ที่จะเป็นการแข่งโดยการต่อน้ำหนัก เฉพาะม้าชั้น 1 และม้าชั้น 2 ระยะ 1,200 เมตร (30เส้น)

และนอกจากนี้ในการจัดแข่งขันที่ 22 ม.ค.2566 ที่ถือเป็นนัดพิเศษนี้ ในทุกเที่ยว ม้าที่ชนะที่ 1 นอกจากจะได้รับรางวัลต่างๆ เช่นเดิมแล้ว ยังจะได้รับอาหารเสริมจาก Nutri-San จำนวน 1 กระสอบอีกด้วย จึงขอเรียนเชิญแฟนม้าเข้าไปชมการแข่งขันที่สนามฝรั่ง นอกเหนือจากจะเป็นการร่วมสนุกกับการชมม้าเพื่อสันทนาการแล้ว ยังจะเป็นการสร้างความคึกคักช่วยกันผลักดันวงการม้าแข่งให้มีความเจริญรุ่งเรืองเหมือนกับอดีตที่ผ่านมาอีกด้วย นายชยวัฒน์ กล่าวในตอนท้าย

RANDOM

NEWS

error: Content is protected !!