เปิดโปรแกรม-วิจารณ์ ม้าแข่งสนามฝรั่งนัดที่ 3 วันที่ 11 ธ.ค.65 ละเอียดยิบที่นี่เพื่อแฟนอาชา และอย่าลืมแวะเวียนชมที่สนาม

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร (สนามฝรั่ง) แจ้งฝากย้ำเรียนเชิญแฟนกีฬาแข่งม้า และ ผู้สนใจ ร่วมชมการแข่งขันม้า ในนัดที่ 3 วันที่ 11 ธ.ค.2565 ที่จะจัดตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.ของวันดังกล่าว และจัดเต็ม 10 เที่ยว แบบเปิดให้ชมเต็มรูปแบบ จึงเชิญชวนเข้าสนามพบปะสังสรรค์ พักผ่อนหย่อนใจ เพื่อสันทนาการเหมือนเดิมกับที่เคยจัดมา โดยบัตรผ่านประตูจะมี 2 ราคาคือ 100 บาทและ 200 บาท เท่านั้น ก็ฝากเรียนผู้ที่จะมาร่วมชมที่สนามให้งดการใส่เสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั้น และรองเท้าแตะ เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน นายชยวัฒน์ กล่าวในตอนท้าย

และสำหรับรายละเอียดการแข่งขันม้าทั้ง 10 เที่ยวพร้อมวิจารณ์ มีดังนี้

เที่ยว 1 ชั้น เมเด้น

          คุณชวนะ โชว์ฟอร์มทดสอบเอาไว้ดีมากฟิตซ้อมเตรียมมาดีพร้อมเป็นม้ามีโอกาสชนะสูง ดวงใจแก้ว  กับ ซีฟู๊ด ทดสอบไว้ดีมากเช่นกันฟิตซ้อมเตรียมตัวมาพร้อมแล้วจะเป็นคู่ชิงชนะในตำแหน่งรองในเที่ยวนี้  ส่วน เกาลัด ทดสอบเอาไว้ดีมีลงมาวิ่งเช็คไว้ดีแล้ว

เที่ยว 2 ชั้น 8

          สาวกรุงศรี กับ เบตง เป็นคู่ม้าวัยรุ่นวิ่งโชว์ฟอร์มไว้ดีร่างกายสมบูรณ์ดีมากถ้าวันนี้พร้อมดูแล้วน่าจะเป็นคู่ชิงชัยชนะ ดาเนทบอย กับ นิวแฮมเชียร์ วิ่งเช็คไว้ดีแล้วจะเป็นคู่ชิงรองลงมา

เที่ยว 3 ม้าเทศ

          กลอรี่รันเนอร์  ม้าเทศฟอร์มดีมากชนะมาวันนี้น้ำเพิ่มขึ้นรับได้สบายฟิตซ้อมมาดีพร้อมแล้วน่าชนะ บาบาร่า กับ มังกรโอฬาร ฟอร์มที่วิ่งล่าสุดเข้าตำแหน่งที่ 2 มาทั้งคู่ก็มีโอกาสชิง ส่วนตัวต่อไป สะพานบุญ ลงมาวิ่งเช็คฝีเท้าเข้าตำแหน่งที่  5 ถ้าตัวแรกไม่พร้อมตัวนี้มีโอกาส

เที่ยว 4 ชั้น 3

           การะเกด กับ เอสเพรสโซ่ ฟอร์มล่าสุดโชว์ไว้ดีทั้งคู่เหมาะเป้นคู่ชิงชนะ ม้าดีถัดไป     สตาร์เพลย์ กับ ดวงของป๋าฟอร์มสดทั้งคู่เช่นกันถ้าเตรียมพร้อมมาดีมาลุ้นชิงได้ทั้งสองม้า

เที่ยว 5 ชั้น 2

        ไวโอมิ่ง ม้าวัยรุ่นฟอร์มสดมากๆชนะขึ้นชั้นมาสบายม้ากำลังสมบูรณ์สุดขีดสมควรเป็นตัวชนะ ส่วน เลดี้สยาม กับ ซุปเปอร์จิ๋ว เป็นม้าฟอร์มดีทั้งคู่ถ้าพร้อมแล้วจะเป็นคู่ชิงในตำแหน่งรอง เหมาะเป็นม้าฟลุ๊คให้มอง  โอนลี่สมายล์ ฟอร์มเดิมดีมากไม่เป็นรองม้าใดลงมาวิ่งเช็คไว้ดีแล้ว

เที่ยว 6 ชั้น 5

          เฟบบูลอารี่ ม้าวัยรุ่นโชว์ฟอร์มชนะขึ้นชั้มาสบายๆ 3 วันนี้พร้อมก็ชนะอีก เลิฟเลิฟ ฟอร์มล่าสุดวเข้าที่ 2 ขึ้นชั้นมาแบบสบายๆถ้าพร้อมก็มีลุ้น คุณนภาพรรณ ฟอร์มที่วิ่งชนะขึ้นชั้นมาดีเวลาดีมากอาจมาชิงชัยแทน เลิฟเลิฟ ได้เช่นกัน หนึ่งคูณทรัพย์ ชนะขึ้นชั้นมาดีเจ้าของนักสู้ม้าก็พร้อมเข้าชิงตำแหน่งรอง

เที่ยว 7 ชั้น 6 ชุด ข.

           คุณทองธรรมชาติ ฟอร์มล่าสุดเข้าที่ 5 เวลาดีมากฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีน่าจะชนะ ม้าดีถัดไป คาวาอี้ กับ คาลิโอก้า ล่าสุดโชว์ฟอร์มไว้ดีทั้งคู่ถ้าวันนี้เตรียมตัวมาดีมีโอกาสชิงทั้งคู่ ส่วนม้าฟลุ๊ค ให้มองที่ตัวนี้ พลอยนำชัย นัดก่อนวิ่งดีมาก

เที่ยว 8 ชั้น 6 ชุด ก.

            จ้าวสกล กับ จิราพัชร ฟอร์มที่วิ่งไว้ดีเวลาดีทั้งสองม้าเหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะในเที่ยวนี้ ม้าคู่รองลงมาให้มองไปที่ม้า โกลเด้นบัดดี้ กับ เคนซิงตั้น ฟอร์มที่โชว์การวิ่งล่าสุดเวลาเดียวกับคู่บนก็มีโอกาสลุ้นชิงชัยชนะได้

เที่ยว 9 ชั้น 7 ชุด ข.

            ลาวีอองโรส ม้าวัยรุ่นฟอร์มดีมากฟิตซ้อมเตรียมไว้พร้อมแล้วน่าชนะ เลิฟบัดดี้ ม้าวัยรุ่นฟอร์มล่าสุดผ่าเมเด้นมานำตลอดวิ่งดีจะเป็นตัวชิงชนะ ไฟท์ติ้งไอริช ฟอร์มที่วิ่งล่าสุดเข้าตำแหน่งที่ 3 ขึ้นมาฟิตซ้อมดีมีโอกาสชิงชัยเช่นกัน ส่วนม้าฟลีคให้มองไปที่ คุณมิ้น

เที่ยว 10 ชั้น 7 ชุด ก.

            มงเม็ดอามัว ม้าวัยรุ่นต้นจัดจ้านนำมาแผ่วนัดก่อนวันฟิตซ้อมมาดีมากมีโอกาสนำม้วนเดียวจบ ม้าที่เหมาะเป็นคู่ชิงชนะ คุณสุเมธ ฟอร์มนัดก่อนเข้าที่ 2 ขึ้นชั้นวิ่งดีมากวันนี้พร้อมสู้คือผู้ชิงชนะตัวจริง ม้าชิงตำแหน่งรองถัดไปเห็นมี เสี่ยโชว์เหนือ กับ มงคลปรีชา

RANDOM

ม.เชียงใหม่ เปิดรับสมัครขอรับทุนเตรียมความพร้อมเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปี 2567 สำหรับนักเรียนโรงเรียนในเขตพัฒนา 17 จังหวัดภาคเหนือ ทุนละ 10,000 บาท หมดเขตรับสมัคร 12 พ.ค. 67

error: Content is protected !!