“บิ๊กโป” ประสานมือเจ้าสัวโชติ ดึงโค้ชระดับโลก “พอลเดล” อดีตโค้ชของ ภราดร- เเทมมารีน- ดนัย มาช่วยปั้นเยาวชนเทนนิสไทยสู่ระดับโลก

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

“บิ๊กโป” ภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ เเจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ ในการเปิดรับสมัครนักเทนนิสเยาวชนเข้าโครงการ “ดาวรุ่งมุ่งความเป็นเลิศ” ด้วยความร่วมมือระหว่างสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ มูลนิธินโยบายสาธารณะไทย โดย นายโชติ โสภณพนิช ประธานมูนิธิฯ ร่วมผลักดันสนับสนุนวงการเทนนิสไทยสู่เวทีโลก  จึงได้จัดทำโครงการฝึกสอนนักเทนนิสเยาวชนไทย “ดาวรุ่งมุ่งความเป็นเลิศ” (ระยะเวลา 1 ปี) ภายใต้การฝึกสอนของ มร.พอล เดล ชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในโค้ชมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูงสุดและประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งในวงการเทนนิสระดับนานาชาติ ที่มีจุดเด่นพิเศษในเรื่องวิธีการสอนที่สร้างแรงจูงใจ และทฤษฎีการวางแผนการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเคยผ่านการทำงานร่วมกับภราดร ศรีชาพันธ์ ดนัย อุดมโชค และ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มาแล้ว
โดย “บิ๊กโป” เผยต่ออีกว่า โครงการนี้จะเปิดรับสมัครนักเทนนิสเยาวชนไทย อายุระหว่าง 10-14 ปี เข้าร่วมโครงการดังกล่าว (ไม่มีค่าใช้จ่าย) รับจำนวน 8 คนเท่านั้น (รวมชายและหญิง) โดยมีรายละเอียด คือ เข้ารับการฝึกสอน ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี การฝึกสอน ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-19.00 น. รวม 2 ชั่วโมงต่อวัน และ วันเสาร์ (ครึ่งวัน) การฝึกซ้อมจะมีประเมินผลการฝึกสอน ทุก​ 6​ เดือน ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ ได้ที่ https://forms.gle/gRxpAR8xrXEhrrBR9 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 พ.ย. 2565 เวลา 16.30 น. หรือหลังจากได้นักกีฬาครบจำนวนที่ต้องการคือ 8 คนแล้ว.

RANDOM

สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ชวนน้อง ๆ เยาวชน ส่งโครงการสาธารณประโยชน์เข้าร่วมประกวด เวที “จิตสำนึกรักเมืองไทย” ปีที่ 16 ชิงเงินรางวัลเพื่อนำไปดำเนินโครงการให้เป็นจริงมูลค่ารวม 400,00 บาท เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 26 พ.ค. 67

error: Content is protected !!