สมาคมกีฬาบริดจ์จัดแข่ง Chayawat’s Cup หนที่ 2 เพื่อเยาวชน 22 ต.ค.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จะมี การแข่งขันกีฬาบริดจ์ รายการ Chayawat’s  Cup ครั้งที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 ณ สมาคมราชกรีฑาสโมสร ที่ห้องอังรีดูนังต์ โดยมีประเภทการแข่งขันแบบคู่เยาวชน แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย เยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี 15 ปี และ 18 ปี ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเกียรติบัตรพร้อมทุนการศึกษา

นาย ชยวัฒน์ แจ้งต่ออีกว่า การแข่งขันรายการนี้เป็นการจัดครั้งที่ 2 ด้วยเป้าหมายของการจัดคือ เป็นความมุ่งมั่นที่จะสร้างการแข่งบริดจ์ ในระดับเยาวชนเพิ่มเติมขึ้น โดยเพิ่มรุ่น 12 ปี และ 15 ปี เป็นครั้งแรก เพื่อที่จะพัฒนาเยาวชนตั้งแต่อายุยังน้อยจะก่อเกิดนักกีฬาบริดจ์ให้กับทีมชาติไทยในอนาคต และนอกจากนี้ยังจะใช้กีฬาบริดจ์ เป็นสื่อสร้างเยาวชนที่มีคุณภาพส่งต่อไปยังสังคมไทยอีกด้วย

ซึ่งงานนี้ต้องขอขอบคุณ สมาคมราชกรีฑาสโมสร ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ เหรียญรางวัล วุฒิบัตร และอาหาร ขอบคุณสมาคมกีฬาบริดจ์ ที่สนับสนุนการเดินทาง ที่พัก และการลงทะเบียนรับสมัคร ขอบคุณคุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช คุณไพลิน นิมิตยงสกุล คุณวัลลภา สว่างโสภากุล คุณธีรธัช โปษยานนท์ คุณภทรธรรม เอื้อตระการ และแผนกกีฬาบริดจ์สมาคมราชกรีฑาสโมสร ที่สนับสนุนการจัดการต่างๆ ที่เชื่อว่างานนี้จะประสบความสำเร็จเช่นเดิม นายชยวัฒน์ กล่าว.

 

RANDOM

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จัดประกวดภาพยนตร์สั้น “พราวไทย : Proud Thai สืบสาน อนุรักษ์ สร้างสรรค์เอกลักษณ์วัฒนธรรมไทย” หัวข้อ “ อาหารไทย / นาค / รอยยิ้ม / ดนตรี” ชิงทุนการศึกษารวม 420,000 บาท สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ – 28 เม.ย. 66

NEWS

error: Content is protected !!