โครงการ Football Excellent Center ปิดฉากประทับใจ ปูทางแข้งเยาวชนสู่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย พร้อมด้วย นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ และคณะ ได้ร่วมพิธีปิดโครงการศูนย์บ่มเพาะนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนชั้นเลิศ Football Excellent Center เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565 ณ Alpine Football Camp Training จังหวัดเชียงใหม่

นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม กล่าวในพิธีปิดว่า “โครงการศูนย์บ่มเพาะนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนชั้นเลิศ เป็นอีกหนึ่งโครงการ โดย กกท. ที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ ดำเนินโครงการเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว นำนักกีฬาฟุตบอลที่คัดเลือกมาจากทั่วประเทศเข้าสู่แคมป์เก็บตัว ที่เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ปูทางต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพในสโมสรต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศในอนาคต

นอกจากนั้น ภายในพิธีปิดยังได้รับเกียรติจาก “เมสซี่เจ” นายชนาธิป สรงกระสินธ์ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย จากสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมพูดคุยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ ที่จะก้าวเข้ามาสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพในอนาคต

RANDOM

ม.รังสิต เชิญชวนน้อง ๆ ม.ปลาย ปวช. ปวส. สมัครร่วมกิจกรรม “Hospitality Camp กับ วิทยาลัยฮอสปิตอลลิตี้ ม.รังสิต” เปิดโลกธุรกิจบริการ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับประกาศนียบัตรหลังจบงาน

NEWS

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) เปิดรับสมัครข้อเสนอโครงการ เพื่อขอรับทุนวิจัยด้านการแพทย์และสุขภาพ (รอบที่ 3) ประจำปีงบประมาณ 2567 ส่งข้อเสนอโครงการได้ ตั้งแต่บัดนี้–31 พ.ค. 67

error: Content is protected !!