การแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 “เสกักเกมส์” เริ่มแล้ว 21-27 ส.ค. นี้ ที่พัทลุง

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2565 “เสกักเกมส์” โดยมี นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา ผู้บริหาร กกท. ผู้บริหารจังหวัดพัทลุง นักกีฬาและเจ้าหน้าที่จากทั่วประเทศ เข้าร่วมในพิธีเปิด ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดยในพิธีเปิดการแข่งขันฯ เริ่มต้น ด้วยขบวนพาเหรดนักกีฬา และเจ้าหน้าที่จากทั่วประเทศ เข้าสู่สนาม
ก่อนมีพิธีการเชิญธงชาติไทย ธงประจำการแข่งขัน และธงประจำจังหวัดขึ้นสู่ยอดเสา หลังจากนั้น ขบวนอัญเชิญไฟพระฤกษ์เข้าสู่สนาม โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นผู้อัญเชิญไฟพระฤกษ์ และจุดต่อให้นักวิ่งคบเพลิง เพื่อจุดไฟในกระถางคบเพลิง ตามด้วยคำกล่าวปฏิญาณตน โดย นายเกียรติศักดิ์ อุ่นเสียม และคำปฏิญาณตนของผู้แทนคณะกรรมการผู้ตัดสิน โดย นายสุรพล เทพขวัญ หลังจากนั้น เจ้าภาพได้จัดการแสดงทั้งหมด 2 ชุด ประกอบด้วย ชุดที่ 1 นาฎมวยไทย ใส่ใจสุขภาพ และชุดที่ 2 โนราบิค

สำหรับการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 -27 สิงหาคม 2565 ชิงชัยใน 15 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา ว่ายน้ำ ฟุตบอลชาย กอล์ฟ เทเบิลเทนนิส บาสเกตบอล แบดมินตัน ยิงปืน เทนนิส วู้ดบอล เกทบอล ลีลาศ ตะกร้อ เปตอง และเพาะกาย ทั้งนี้ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฯ ได้ตลอดทุกวันจนจบการแข่งขัน ผ่านทางทีวีดิจิทัลช่อง T Sports 7 และสื่อออนไลน์ผ่านทาง Facebook Fanpage และ Youtube T Sports 7

RANDOM

มจธ. ร่วมมือ Jülich เยอรมนี ให้ “ทุนรุกขพิทยพัฒน์” ศึกษาต่อระดับปริญญาโท จำนวน 3 ทุน ด้านพืชศาสตร์-วิศวกรรมหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ-เศรษฐกิจชีวภาพ ยื่นใบสมัครได้ถึง 15 ต.ค.นี้

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!