สัญญาเช่าเหมาลำการบินไทย กับ คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว เตรียมบริการนักกีฬาไทยลุยอินโดนีเซีย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ที่ห้องประชุม 3305 อาคาร3 ชั้น3 บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต นายกรกฎ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมลงนามเป็นสักขีพยานในสัญญาเที่ยวบินเช่าแหมาลำ ระหว่าง บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) กับ คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย โดยตัวแทนคือ พลตรีโอสถ ภาวิไล และมี นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ กกท. เป็นตัวแทน ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน ทั้งนี้ เพื่อนำคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองโซโล สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม–6 สิงหาคม 2565

นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการกกท.เปิดเผยว่า “เรื่องนี้ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เน้นย้ำในการอำนวยความสะดวกกับนักกีฬาซึ่งถือเป็นเรื่องที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย จะทำให้นักกีฬามีความพร้อมในเรื่องร่างกาย เพราะฉะนั้นการลงนามในครั้งนี้จึงเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะเป็นการเดินทางแบบเช่าเหมาลำมีความเป็นส่วนตัว ทำให้ไม่ล้าจนเกินไปซึ่งก็จะส่งผลไปถึงผลงานของนักกีฬาด้วย”

สำหรับการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 จะจัดขึ้นที่ เมืองโซโล สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม–6 สิงหาคม 2565 โดยมีทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทยเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้จำนวน 310 คนและเจ้าหน้าที่ 169 คน

RANDOM

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

error: Content is protected !!