กกท. ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬา “อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11” ที่ศูนย์ฝึกฯ มวกเหล็ก และ โคราช 

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท.  และคณะผู้บริหาร เดินทางเข้าตรวจเยี่ยม และติดตามการเก็บตัวฝึกซ้อมของนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยชุด “อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11” พร้อมมอบกระเช้าผลไม้อาหารแห้ง เพื่อให้กำลังใจแก่นักกีฬา ณ ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติมวกเหล็ก จ.สระบุรี และสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

ผู้ว่าการ กกท. เปิดเผยว่า การตรวจเยี่ยมนักกีฬาในครั้งนี้ เพื่อเป็นการติดตามและให้กำลังใจนักกีฬา และผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุด “อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11” ณ สาธารณรัฐอินโดนีเซีย จำนวน 8 ชนิดกีฬา ได้แก่ เทเบิลเทนนิส , วีลแชร์เทนนิส , ว่ายน้ำ , กรีฑา ,วีลเแชร์เรสซิ่ง , ยิงปืน, ยิงธนู และเรือพาย โดยตั้งเป้าติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน คาดการณ์ว่าการแข่งขันในครั้งนี้ ประเทศไทยจะได้รับเหรียญทอง จาก กีฬายิงธนู 5 เหรียญ, ว่ายน้ำ 14 เหรียญ, วีลแชร์เรซซิ่ง 17 เหรียญ, กรีฑา 7 เหรียญ, เทเบิลเทนนิส 23 เหรียญ และวีลแชร์เทนนิส 3 เหรียญ

RANDOM

ศูนย์กีฬาทางน้ำมูลค่า 3.5 พันล้าน “ล้ม” เพราะการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล “ผู้ว่าก้อง” ยืนยันเป็นโครงการที่ดี และจะไม่ทิ้งไป เตรียมผลักดันเสนอต่อรัฐบาลชุดใหม่ เพื่อพิจารณาอีกหน

NEWS

error: Content is protected !!