IBF ให้เกียรติ สมชาย พูลสวัสดิ์ ทั้งมอบรางวัล-เชิญชวนร่วมมือมวยสากล และมอบให้เป็นรองประธานมวยไทย IBF เพื่อร่วมเดินในเวทีมวยโลกด้วยกัน

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ ผู้แทน  IBF ประจำประเทศไทย เผยว่า หลังจาก “บิ๊กชาย” นายสมชาย พูลสวัสดิ์  พบกับ มร.ดารีล พีเพิ่ล ประธานสหพันธ์มวยนานาชาติชาวอเมริกัน ในงานประชุมใหญ่ครั้งแรกของสถาบันมวยไทย IBF ที่เมืองไทย ในปี 2560   ล่าสุดทางสหพันธ์มวยนานาชาติ ได้เชิญ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ เข้าร่วมการประชุมใหญ่ของสถาบันครั้งที่ 37 ที่โรงแรมเวสทิน ลองบิช มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 24-28 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา เพื่อขอคำปรึกษาหารือเกี่ยวกับการผลักดันมวยไทยให้เป็นที่แพร่พลายในประเทศสมาชิกของ IBF ทั้งนี้ ทางสถาบันได้มอบรางวัล IBF AWARDS ให้กับนายสมชาย พูลสวัสดิ์ ในงานประชุมใหญ่อีกด้วย 

สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) มอบรางวัล IBF Awards ให้สมชาย พูลสวัสดิ์ ในงานประชุมใหญ่ประจำปีของสถาบัน IBF ครั้งที่ 37

ทาง มร.ดารีล พีเพิ่ล ประธานสถาบันชาวสหรัฐอเมริกา ได้เรียนเชิญ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ เป็นรองประธานมวยไทย IBF เพื่อควบคุมการบริหารจัดการของสถาบันมวยไทย โดยมี มร.ดารีล พีเพิ่ล ประธาน IBF เป็นประธานควบตำแหน่งนี้ด้วย โดยชาติสมาชิกของ IBF ต่างก็เห็นด้วยเพราะ IBF ถือเป็นหนึ่งในสถาบันมวยหลักของโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่รัฐนิวเจอร์ซีย์,สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีสมาชิกครอบคลุมทั่วทวีปอเมริกา, ยุโรป,แอฟริกา,ออสเตรเลีย และ เอเชีย โดยเฉพาะในไทย, ญี่ปุ่นและออสเตรเลีย ได้มีการรับรองจัดการแข่งขันชิงแชมป์โลกของสถาบันมวยไทย IBF  เรียบร้อยแล้ว
“การที่นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ให้เกียรติรับเป็นรองประธานมวยไทย IBF จะเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับประเทศสมาชิกเพราะเป็นผู้ที่ได้รับความเชื่อถือจากคนในวงการกีฬาทั่วโลก โดยเฉพาะความโปร่งใส และความยุติธรรม และการเข้ามาบริหารจัดการแข่งอย่างมีระบบของสถาบันชั้นนำในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์โดยรวมกับกีฬามวยไทยและมวยสากลทั้งระยะใกล้และระยะยาวอย่างแน่นอน”นายสมพงษ์กล่าวย้ำ

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!