แพตตี้-สุภจิต ระเบิดฟอร์มเยี่ยม คว้าอันดับ 3 พรีเซ็นต์จอร์ส ที่เยอรมนี ขึ้นแท่นนักกีฬาขี่ม้าไทยที่ทำคะแนนได้สูงสุด ในการแข่งระดับ CDI

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นักขี่ม้าดาวรุ่งสาวไทย “แพตตี้” สุภจิต วรรธนะดิษฐ์ สร้างชื่อให้กับประเทศไทยอีกครั้ง หลังควบอาชาคู่ใจ wall Street โชว์ลีลาบนหลังม้า ทำคะแนนได้ 69.324 เปอร์เซ็นต์ คว้าอันดับ 3 คลาส พรีเซ็นตจอร์ส ที่เยอรมนี โดยมีกรรมการ 2 คน ให้คะแนนมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นคะแนนที่สูงที่สุดของนักกีฬาไทยที่เคยทำได้ และสุงสุดในนักกีฬาจากเอเซียในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ความเคลื่อนไหวของ “แพตตี้” สุภจิต วรรธนะดิษฐ์ นักขี่ม้าสาวไทย ประเภทศิลปการบังคับม้า ที่อยู่ระหว่างลงแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ระดับนานาชาติ เพื่อเก็บคะแนนสะสมลุ้นตั๋วลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ประเทศจีน ซึ่งเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่งคว้าอันดับ 3 จากการแข่งขันศิลปการบังคับม้า CDI2* คลาสพรีเซนจอร์ส ระดับอินเตอร์วัน ฟรีสไตส์มิวสิค ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด สุภจิต ลงแข่งขันอีกครั้งในรายการ CDI Troisdorf ที่ประเทศเยอรมนี โดยลงแข่งในคลาสพรีเซนจอร์ส ซึ่งเป็นคลาสที่ใช้สำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ผลปรากฏว่า “แพตตี้” ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาอาชาคู่ใจ Wall Street ทำคะแนนสูงถึง 69.324 เปอร์เซ็นต์ โดยมีคณะกรรมการให้คะแนนมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ถึง 2 คน พร้อมส่งผลให้เจ้าตัวคว้าอันดับ 3 มาครองได้สำเร็จ และยังถือเป็นคะแนนที่สูงที่สุดของนักกีฬาไทยที่เคยลงแข่งในคลาสนี้ และสุงที่สุดของนักกีฬาจากเอเซียในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

จากนั้นในวันต่อมา เป็นแข่งขันรอบที่ 2 ในคลาสพรีเซนจอร์ส อินเตอร์วัน “แพตตี้” ยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่องคว้าอันดับ 3 มาครองได้อีกครั้ง โดยทำคะแนนได้ 68.129 เปอร์เซ็นต์ สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ “แพตตี้” สุภจิต วรรธนะดิษฐ์ ได้อันดับ 3 การแข่งขันศิลปะการบังคับม้า รายการ CDI2* อินเตอร์วันฟรีสไตส์, อันดับ 4 คลาสพรีเซนจอร์ส และ อันดับ 6 อินเตอร์วัน ที่ประเทศโปแลนด์

RANDOM

สนามฝรั่ง “ราชกรีฑาสโมสร” ระเบิดศึกใหญ่แข่งม้าเที่ยวชิงถ้วยพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 64 เป็นการคัมแบ๊กจัดชิงชัยครั้งแรกในรอบ 9 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.66 นี้

error: Content is protected !!