มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา​ ร่วมเชียร์และเชิญชวนพี่น้องไทยส่งใจให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไทยสู้ศึกที่เวียดนาม

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter
รศ.ดร.วีระเชษฐ์ ขันเงิน รองประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ฝ่ายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม เปิดเผยว่า “ในการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ประเทศเวียดนามนี้ นอกจากทุกๆประเทศจะส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงชัยในความเป็นเลิศทางด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาแล้ว สิ่งที่น่าสนใจประการหนึ่งก็คือ หลายๆประเทศมีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา เช่น เทคโนโลยีนาโนของชุดแข่งขัน การจัดหาโภชนาการที่เพิ่มพลังงานต่างๆในระหว่างการแข่งขัน โดยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้ ประเทศเจ้าภาพได้จัดให้นักกีฬาพักอาศัยในโรงแรมต่างๆใน 5 เมืองหลักสำหรับกลุ่มชนิดกีฬาที่ทำการแข่งขัน ดังนั้นการเตรียมความพร้อมในช่วงระหว่างการแข่งขันนี้ก็ยิ่งต้องให้ความสำคัญในทุกๆด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมทางด้านการกีฬามาเสริมประสิทธิภาพของนักกีฬา
    รองประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาฯ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าผมและมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ขอเชิญชวนพี่น้องไทยที่อยู่ทางบ้าน ร่วมกันส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยทุกๆท่าน ที่ทุกๆท่านเป็นตัวแทนประเทศไทยในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ประเทศเวียดนาม ขอให้นักกีฬา ผู้จัดการทีม ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รักษาสุขภาพพลานามัยในระหว่างการแข่งขัน ขอให้ทุกๆท่านมีกำลังใจในการทำหน้าที่ในครั้งนี้ ประชาชนชาวไทยรอชมและส่งกำลังแรงใจเชียร์ทุกๆท่านตลอดช่วงทำหน้าที่ที่เวียดนาม

RANDOM

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!