เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เดินหน้าจัดโรดโชว์แนะแนวศึกษาต่อ ‘เส้นทางเชฟมืออาชีพ-ธุรกิจอาหาร’ พร้อมเปิดโอกาสเรียนรู้เทคนิคการประกอบอาหารชั้นสูงมาตรฐานระดับโลก พื้นที่จ.ภูเก็ต

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เดินหน้าจัดแคมเปญประชาสัมพันธ์โอกาสในการเรียนหลักสูตรประกอบอาหารชั้นสูง พร้อมแนะแนวเส้นทางสู่อาชีพเชฟ และการประกอบธุรกิจอาหาร ให้แก่นักเรียนโรงเรียนนานาชาติในจังหวัดภูเก็ต 8 แห่ง มุ่งจุดประกายความฝันบนเส้นทางสายอาหารให้แก่นักเรียนที่สนใจ ด้วยการออกบูธแนะนำหลักสูตรการประกอบอาหารมาตรฐานโลก และการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “Culinary Career Discovery” เพื่อแนะแนวเส้นทางสู่หลากหลายอาชีพในธุรกิจอาหารที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วโลก เพื่อให้นักเรียนได้เห็นถึงโอกาส เตรียมความพร้อมเพื่อต่อยอดในเส้นทางอาชีพที่สดใสในอนาคต

เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จัดโรดโชว์ และออกบูธใน 8 โรงเรียนนานาชาติ ใน จ. ภูเก็ต ดังนี้ โรงเรียนนานาชาติ
ยูดับเบิลยูซี ประเทศไทย, โรงเรียนนานาชาติบริติช ภูเก็ต, โรงเรียนนานาชาติโอ๊ค มีโดว์ ภูเก็ต, โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา, โรงเรียนนานาชาติควอลิตี้ภูเก็ต, โรงเรียนนานาชาติเบอร์ดา คล๊อด ภูเก็ต, โรงเรียนนานาชาติไลท์เฮาส์ ภูเก็ต และโรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท ภูเก็ต พร้อมทั้งแนะนำ 5 หลักสูตรการประกอบอาหาร ได้แก่ หลักสูตรการประกอบอาหารคาวและขนมอบ โดยจะได้รับประกาศนียบัตร Le Grand Diplôme ซึ่งเปรียบเสมือนใบเบิกทางสู่การทำงานในธุรกิจและอุตสาหกรรมอาหารในระดับสากล, การประกอบอาหารคาวฝรั่งเศสชั้นสูง (Diplôme de Cuisine), การประกอบขนมอบฝรั่งเศสชั้นสูง (Diplôme de Pâtisserie), การทำขนมปัง (The Art of Bakery) และ วิชาการครัวไทย (The Professional Thai Cuisine) ซึ่งการเรียนการสอน ประกอบด้วย การสาธิตการประกอบอาหารโดยเชฟผู้สอน และการฝึกปฏิบัติประกอบอาหารในห้องปฏิบัติการครัว ซึ่งเป็นรูปแบบการเรียนการสอนที่เป็นแบบฉบับของ เลอ กอร์ดอง เบลอ โดยการออกบูธและการบรรยายในโรงเรียนต่าง ๆ ได้รับความสนใจจากนักเรียนเป็นอย่างมาก พร้อมยังเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ลองสำรวจเส้นทางอาชีพสายอาหารที่น่าสนใจ และกำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลก

นางสาวสุชาดา สถาปิตานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต กล่าวว่า เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต นำเสนอหลักสูตรด้านการประกอบอาหารที่หลากหลายและครอบคลุมมากที่สุด โดยนักเรียนจะได้เรียนรู้จากเชฟระดับโลก เกี่ยวกับเทคนิคการประกอบอาหารที่สามารถนำไปต่อยอดได้ในอนาคต เชฟผู้ฝึกสอนของเรามีประสบการณ์การทำงานจากโรงแรม ร้านอาหาร ร้านขนมระดับมิชลินสตาร์ และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการผลิตการบริการจากทั่วโลก นอกจากนี้ ยังเคยร่วมงานกับสถาบันการสอนทำอาหาร และ เชฟสถาบันเลอ กอร์ดอง เบลอ มามากมาย ด้วยการเรียนการสอนที่นักเรียนได้ลงมือปฏิบัติจริงในห้องเรียนที่ทันสมัย ทำให้ผู้เรียนสามารถรับองค์ความรู้จากผู้ที่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพได้อย่างแท้จริง

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ได้ที่ https://www.cordonbleu.edu/thailand/home/th หรือ สอบถามข้อมูลที่ E-mail : thailand@cordonbleu.edu ; LINE: @lecordonbleudusit หรือ โทร. 02-237-8877

RANDOM

error: Content is protected !!