ขอนแก่น ระเบิดศึกฟุตซอล-วอลเล่ย์บอล รอบคัดเลือก กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เมื่อวันที่ 5 พ.ค.65 ที่ สนามกีฬาฟุตซอล เทศบาลเมืองเมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น นายกิตติโชติ เตรียมเวชวุฒิไกร นายกเทศมนตรีเมืองเมืองพล เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2565 “นครขอนแก่นเกมส์” ซึ่งเทศบาลเมืองเมืองพล ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยมีนักกีฬาจากจังหวัดต่าง ๆ ในพื้นภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าร่วมการแข่งขันอย่างพร้อมเพรียง ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

นายกิตติโชติ เตรียมเวชวุฒิไกร นายกเทศมนตรีเมืองเมืองพล กล่าวว่า จ.ขอนแก่น เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2565 รอบคัดเลือกตัวแทนระดับภาค 3 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ “นครขอนแก่นเกมส์” โดยได้มอบหมายให้ ทม.พล ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล และร่วมดำเนินการการแข่งขันวอลเลย์บอล โดยใช้สนามแข่งขันที่ ทม.พล และ ที่โรงเรียนเมืองพลพิทยาคม ซึ่งกีฬาฟุตซอล จัดการแข่งขัน 2 ประเภท คือ ประเภททีมชาย จำนวน 17 ทีม และประเภททีมหญิง จำนวน 16 ทีม โดยมีนักกีฬาจากจังหวัดต่าง ๆ ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าร่วมการแข่งขัน 17 จังหวัด โดยกำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-14 พ.ค. 65

“ในการจัดการแข่งขันได้กำหนดจัดการแข่งขันภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด มีการจำกัดการเข้าชม เว้นระยะห่าง ตรวจคัดกรอง ตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด ซึ่ง ทม.พล มีความยินดีในการร่วมเป็นส่วนหนึ่ง และมีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งสอดรับกับนโยบายของผู้บริหารในการพัฒนาให้ อ.พล เป็นเมืองที่มีความสุขโดยอาศัยเรื่องกีฬา ดนตรี และศิลปะการแสดง เป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญ อีกทั้งในการแข่งขันครั้งนี้ มีนักกีฬา คณะผู้ฝึกสอน รวมทั้งกองเชียร์จากจังหวัดต่าง ๆ เข้ามาในพื้นที่ อ.พล รวมกว่า 1,400 คน ซึ่งจะสร้างรายได้ ให้กับคนในพื้นที่ อ.พล ในด้านต่าง ๆ ตลอดทั้งช่วงของการแข่งขันนี้ได้เป็นจำนวนมากอีกด้วย

RANDOM

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล จับมือ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ และ 6 ค่ายเพลงดัง ระเบิดความมันส์ จัดประกวดวงดนตรีสากล “The Power Band 2024 Season 4” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท สมัครและส่งผลงานได้ ตั้งแต่ วันที่ 1 มี.ค. – 2 ส.ค. 67

NEWS

สำนักงาน ป.ป.ช. เชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดบทความวิชาการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 185,000 บาท ส่งบทความได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 14 พ.ค. 2567

error: Content is protected !!