ราชมงคลพระนคร เปิดรับบทความวิชาการด้านวิชาชีพการออกแบบ – สถาปัตยกรรม เพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ ปีที่ 3 ฉบับที่ 1 (ประจำเดือนมกราคม – มิถุนายน 2567) ส่งบทความเต็มรูปแบบได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 15 เม.ย. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร  เปิดรับบทความบทความวิจัย บทความวิชาการ เพื่อเป็นสื่อและช่องทางในการเผยแพร่องค์ความรู้ ความคิด ที่ได้จากการศึกษา ค้นคว้า วิจัย และความเคลื่อนไหวในแง่มุมวิชาการ และการเผยแพร่ผลงานวิชาการ ของคณาจารย์ นักวิจัย และนักศึกษา ในศาสตร์สาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ การออกแบบกราฟิก/สื่อสิ่งพิมพ์ ศิลปกรรม การออกแบบตกแต่งภายใน การออกแบบสถาปัตยกรรม และสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องด้านการออกแบบ เพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร : Journal of the Faculty of Architecture and Design  ปีที่ 3  ฉบับที่ 1  (ประจำเดือนมกราคม – มิถุนายน 2567)  
.
.
ผู้สนใจสามารถส่งบทความเต็มรูปแบบ (Full Paper) รวมถึงบทความวิชาการ (Review Articles) ได้ตั้งแต่บัดนี้ – 15 เมษายน 2567 โดยบทความที่นำเสนอจะต้องไม่เคยตีพิมพ์เผยแพร่มาก่อน และไม่อยู่ในระหว่างการพิจารณาของวารสารอื่น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://jfad.arch.rmutp.ac.th หรือ สอบถามเพิ่มเติมที่ โทร. 02-665-3888 ต่อ 5024

RANDOM

“สนามม้าฝรั่ง” สมาคมราชกรีฑาสโมสร ร่วมกับ”ผู้เลี้ยงม้าแข่ง” จัดดวลนัดใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 24 ธ.ค.66 นี้ เพื่อความสนุกและเป็นขวัญกำลังใจผู้เลี้ยงม้าแข่ง ด้วยการเพิ่มเงินรางวัลจากปกติให้ลุ้นเต็มที่

error: Content is protected !!