ด่วน! ‘ดร.สุปราณี’ ฝากถึง 265 นักกีฬาและบุคลากรกีฬา จาก 31 สมาคมที่ได้รับทุนการศึกษา ปี 66 ติดต่อยืนยันการรับทุนด่วน ก่อนเสียสิทธิ์

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ได้แจ้งว่า ตามที่คณะกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ได้สนับสนุนทุนการศึกษาให้แก่ นักกีฬาและบุคลากรกีฬา จนจบหลักสูตรการศึกษาเต็มภาคบังคับ โดยมีนักกีฬาและบุคลากรกีฬา ซึ่งอยู่ระหว่างการศึกษา ซึ่งเป็นทุนเดิมที่ต้องได้รับทุนต่อเนื่อง ตามหลักสูตรในปีการศึกษา 2566 (ทุนต่อเนื่องตั้งแต่ปีการศึกษา 2563-2565) จำนวน 265 คน จาก 31 สมาคมกีฬา

     ซึ่งที่ผ่านมานั้น ทางสำนักงานกองทุนฯ ได้แจ้งไปยัง 31 สมาคมกีฬาที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมีนักกีฬา และบุคลากรกีฬาในสังกัด ที่ได้รับทุนการศึกษา ประจำปี 2566 พร้อมแจงรายละเอียดไปแล้ว ในการดำเนินการเอกสารที่เกี่ยวข้อง โดยได้ขอความร่วมมือ ในการประสานงานภายในสมาคม เพื่อตอบรับยืนยันการขอรับการสนับสนุนทุนการศึกษา และกำหนดไว้ว่าจะต้องตอบรับยืนยันมายังสำนักงานกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติภายในวันที่ 25 ก.ย.2566 นี้

     จึงอยากที่จะฝากประกาศไปยังทั้งสมาคม นักกีฬา และบุคลากรกีฬา ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งบางแห่งอาจจะยังไม่ได้ดำเนินการเพราะติดการเตรียมงานอื่น ๆ ในช่วงนี้ หรือที่ผ่านมา ก็ขอให้มีการตรวจสอบและยืนยันตามกำหนดเวลา ตามหนังสือที่มีจากสำนักงานกองทุนไปยังสมาคมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องในช่วงที่ผ่านมาแล้ว ด้วยห่วงว่านักกีฬาและบุคลากรที่ไม่ได้ยืนยันกลับมาว่ายังต้องการการรับทุน จะเสียสิทธิ์การรับทุนดังกล่าว ดร.สุปราณีกล่าวย้ำ

     โดยมีรายละเอียดดังไฟล์ที่แนบด้านล่างนี้

หนังสือแจ้งรายชื่อผู้ได้รับทุนต่อเนื่องปี 66 (63-65)

รายชื่อผู้จะได้รับทุนต่อเนื่องปี 66 (63-66)

RANDOM

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

error: Content is protected !!