นักกอล์ฟเอเชียนทัวร์ พร้อมสู้ศึก “จีเอส คาลเท็กซ์ แมคยอง โอเพ่น” ดวลรอบแรก 5 พ.ค.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 เหล่าโปรหนุ่มไทยบินข้ามฟ้า พร้อมสู้ศึกเอเชียน ทัวร์ รายการ “จีเอส คาลเท็กซ์ แมคยอง โอเพ่น” ครั้งที่ 41 ชิงเงินรางวัลรวม 1,200 ล้านวอน หรือประมาณ 33 ล้านบาท ที่สนามนัมโซล คันทรี คลับ ระยะ 7,039 หลา พาร์ 71 ประเทศเกาหลีใต้ ที่จะเปิดฉากดวลรอบแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคมนี้

ความเคลื่อนไหวกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ สัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันรายการ “จีเอส คาลเท็กซ์ แมคยอง โอเพ่น” ชิงชัยระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม นี้ ล่าสุด เหล่าผู้เล่นเอเชียน ทัวร์ รวมถึงนักกอล์ฟไทย ออกรอบฝึกซ้อมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธ นำโดย นักกอล์ฟฝีมือดีเจ้าถิ่น อย่าง คิม บีโอ ซึ่งเคยชนะรายการนี้ เมื่อปี 2012 สมัยที่รายการนี้ยังไม่บรรจุในตารางแข่งขันของเอเชียน ทัวร์

คิม บีโอ โปรมือ 5 เอเชียน ทัวร์ วัย 31 ปี เผยว่า “ผมเติบโตมากับสนามนัมโซลแห่งนี้ และมีความคุ้นเคยอย่างมาก ตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นนักกอล์ฟทีมชาติ บ้านของผมอยู่ห่างจากสนามไปเพียง 20 นาที นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาซ้อมที่นี่บ่อย และสามารถเรียกได้ว่าเป็นสนามบ้านผม กรีนที่นี่ค่อนข้างเฟิร์มและเร็ว แฟร์เวย์ยาก ดังนั้น ผมจึงค่อนข้างโชคดีที่รู้จักสนามนี้เป็นอย่างดี ผมมีความทรงจำที่ดีกับสนามแห่งนี้ ส่วนผลงานที่ผ่านมาของผมก็ค่อนข้างพอใจ เพราะยังอยู่ในช่วงปรับเกมและวงสวิง ผมได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างมากมาย ผมแค่อยากออกไปทำเบอร์ดี้และอีเกิ้ลให้มากที่สุด และหวังว่าจะชนะได้อีกสัก 2-3 รายการ”

สำหรับรายการนี้ มีนักกอล์ฟลงชิงชัยรวม 144 คน เป็นนักกอล์ฟชาวไทย 15 คน นำโดย โปรเพชร-พชร คงวัดใหม่ ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตารางเงินรางวัลสะสมของเอเชียน ทัวร์, รฐนน วรรณศรีจันทร์, แดนไท บุญมา, อติรุจ วินัยเจริญชัย, กษิดิศ เล็บคุรฑ, เศรษฐี ประคองเวช และ เนติพงศ์ ศรีทอง เป็นต้น

ศึก “จีเอส คาลเท็กซ์ แมคยอง โอเพ่น” รอบแรก (5 พ.ค.) ออกสตาร์ท หลุม 1 และ 10 กลุ่มแรกเริ่มเวลา 06.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 04.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สามารถติดตามข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์ www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour

RANDOM

NEWS

มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดฯ เปิดรับสมัครนักศึกษาทุนต่อเนื่อง ปี 2567 เพื่อสร้างนักการตลาดแห่งอนาคต จำนวน 12 ทุน ทุนการศึกษาละ 36,000 บาทต่อปี เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 14 มิถุนายน 2567

วิทยาศาสตร์ จุฬาฯ เชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ของคณะวิทยาศาสตร์ และ ตราสัญลักษณ์การสถาปนาคณะวิทยาศาสตร์ 9 รอบ (108 ปี) ชิงเงินรางวัลรวม 20,000 บาท หมดเขตรับสมัคร 18 ส.ค. 67

error: Content is protected !!