พิงกุส์อิงลิช : นวัตกรรมหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษนานาชาติ พร้อมเปิดตัว 24 ก.พ.67 นี้ ที่ “พาราไดซ์พาร์ค” ศรีนครินทร์ เพื่อให้น้องๆเด็กไทย วัย 3-9 ขวบ ได้พัฒนาตนทัดเทียมกับทั่วโลก

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

      ดร.นิพัทธ์ อึ้งปกรณ์แก้ว กรรมการผู้จัดการบริษัท คลับอะคาเดเมีย จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับอนุญาตหลักของพิงกุส์อิงลิชในประเทศไทย  เปิดเผยว่า จากที่ได้ลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิหลักสูตร Pingu’s English  เพื่อการจัดตั้งโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ พาราไดซ์พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ ในช่วงที่ผ่านมา และล่าสุด ได้ เปิดทำการแล้ว โดยขอเชิญชวนผู้ปกครองพาลูกหลานอายุ 3-9 ปีไป ติดต่อดูข้อมูลและรายละเอียดต่าง ๆ พร้อมร่วมถ่ายรูปกับ mascot Pingu ตัวจริง และรับของที่ระลึกมากมายในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ ณ พาราไดซ์พาร์ค ชั้น 3 โซนการศึกษา

     โดย พิงกุส์อิงลิช คือ นวัตกรรมหลักสูตรภาษาอังกฤษนานาชาติรูปแบบ Active Learning สำหรับเด็ก 3+ ปี โดยการสร้างเรื่องราวที่น่าสนใจ สาระเรียนรู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของพิงกุส์อิงลิชประกอบด้วยกิจกรรมหลากหลายเชิงจินตนาการเช่น บทละครภาพและเสียง ดนตรีและเพลง นิทาน การละเล่น งานประดิษฐ์ เกมและงานสร้างสรรค์ผ้านสื่อมัลติมีเดียทันสมัยซึ่งจะเปิดโอกาสให้เด็กค้นพบจริตเรียนรู้ของตนเองพร้อมการเสริมทักษะ ความเข้าใจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล

     ระบบ Pingu’s English Online นำเสนอเนื้อหาและสื่อรูปแบบดิจิทัลบน Cloud Platform ที่มอบความทันสมัยและสะดวกสบายแก่ครูผู้สอนในการเข้าถึงผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต โน้ตบุ๊คหรือโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งการประเมินผลรูปแบบออนไลน์ โดยนักเรียนจะสามารถทบทวนบทเรียนและฝึกหัดภาษาอังกฤษพิงกุด้วยตนเองตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมงในทุกสถานที่และเวลาที่ต้องการ

      แฟรนไชส์พิงกุส์อิงลิช เป็นลิขสิทธิ์ของ Linguaphone Group (สหราชอาณาจักร) ซึ่งมีประสบการณ์ในหลักสูตรการศึกษานานาชาติมากกว่า 120 ปี ประสบการณ์และความรู้ที่กว้างขวางได้สร้างชื่อเสียงแก่ Linguaphone Group ในฐานะองค์กรชั้นนำระดับโลกด้านการศึกษาและการเรียนภาษา นอกจากการเป็นผู้นำด้านการเรียนภาษาแล้ว พิงกุส์อิงลิชยังเป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษนานาชาติเพียงแห่งเดียวที่ใช้ตัวละครพิงกุซึ่งเป็นที่รักและได้รับรางวัลจากผู้ชมมากกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก โรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ พาราไดซ์พาร์ค จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุมากกว่า 200 แห่งทั่วโลก

     นอกจากนี้ แฟรนไชส์พิงกุส์อิงลิชในประเทศไทยจะได้รับการส่งเสริมจากบริษัท คลับอะคาเดเมีย จำกัด (ศูนย์สอบรับอนุญาต-Authorised Exam Centre เลขที่ TH195) ในการจัดสอบ Cambridge English Young Learners ทั้ง 3 ระดับพร้อมขอการรับรองฐานะเป็น Exam Prep Centre ของ Cambridge English

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทย กรุณาติดต่อ Line ID: @pinguenglish และ info@clubacademia.net

   หรือผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ทั่วโลก กรุณาติดต่อ opportunities@pingusenglish.com

RANDOM

error: Content is protected !!