กอช. ชวนน้อง ๆ โชว์กึ๋น ร่วมประกวด MV Contest 2024 “MV สุดปัง.. ปล่อยฝันวัยใส” ชิงเงินรางวัลรวม 450,000 บาท เปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – 31 พ.ค. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

โอกาสดี ๆ มาถึงแล้ว ปั้นฝันนักศึกษาสู่การเป็นผู้กำกับ MV หน้าใหม่ ผ่านการประกวด กอช. MV Contest 2024 “MV สุดปัง.. ปล่อยฝันวัยใส” ชิงเงินรางวัลรวม 450,000 บาท กติกาง่าย ๆ เพียงเลือกเพลงจาก กอช. 1 จาก 5 เพลง จากนั้นใส่ไอเดียให้กระฉูด โชว์ผลงานให้โลกเห็น ไม่แน่ผู้ชนะอาจเป็นคุณ

คุณสมบัติและหลักเกณฑ์ในการเข้าร่วมการประกวด โครงการ กอช. MV Contest 2024 “MV สุดปัง ปล่อยฝันวัยใส” มีดังนี้
1. นิสิต นักศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ เทียบเท่า
2. ผู้ที่มีบัญชีแพลตฟอร์ม TikTok และ กดติดตาม (Follow) TikTok : กองทุนการออมแห่งชาติ
3. ผู้ส่งเข้าประกวดสามารถสมัครแข่งขันเดี่ยว หรือ เป็นทีมไม่เกิน 5 คน
4. โดยผู้ส่งเข้าประกวดจะต้องเลือก 1 จาก 5 เพลง ของ กองทุนการออมแห่งชาติ มาทำมิวสิกวิดีโอ โดยสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้จาก https://drive.google.com/drive/folders/1zKiR-PQ6NAjych7eSrDLw0mWPzITkmuf
5. ขนาดของมิวสิกวิดีโอจะต้องมีขนาด 9:16 (แนวตั้ง TikTok)
6. ความละเอียดของภาพต้องไม่ต่ำกว่า Full HD
7. ระยะเวลาของมิวสิกวิดีโอจะต้องเท่ากับระยะเวลาของเพลง
8. เนื้อหาของมิวสิกวิดีโอจะต้องมีความสอดคล้องกับภารกิจและวิสัยทัศน์ของ กองทุนการออมแห่งชาติ และเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอจะต้องสอดคล้องกับเนื้อร้องและทำนองเพลง
9. มิวสิกวิดีโอจะต้องมีโลโก้ (Logo) ของ กองทุนการออมแห่งชาติ อยู่มุมขวาบนตลอดระยะเวลาของมิวสิกวิดีโอ
10. มิวสิกวิดีโอจะต้องไม่มีสัญลักษณ์และความเกี่ยวข้องกับชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการเมือง
11. ผู้ส่งเข้าร่วมประกวดเป็นผู้รับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ของข้อมูลได้แก่ เนื้อหา ภาพ เสียง คลิป วิดีโอ ซอฟต์แวร์ หรือ อื่นใด ที่ใช้ในการผลิตผลงาน โดยต้องไม่ละเมิดกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญา และมีการอ้างอิงถึงแหล่งที่มาอย่างชัดเจน
12. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่เคยส่งประกวดที่อื่นมาก่อน
13. หากมีการละเมิดลิขสิทธิ์ หรือ มีการกระทำที่ละเมิดกฎหมาย ถ้ามีการฟ้องร้องผู้ส่งเข้าร่วมประกวดจะต้องรับผิดชอบในทุกกรณี กองทุนการออมแห่งชาติ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
14. ผลงานที่ได้รับรางวัลถือเป็นสิทธิ์ของ กองทุนการออมแห่งชาติ และ กองทุนการออมแห่งชาติ มีสิทธิ์นำไปเผยแพร่ได้ผ่านทางเว็บไซต์ และสื่อออนไลน์อื่น ๆ ตามที่ กองทุนการออมแห่งชาติ เห็นสมควร โดยไม่ต้องขออนุญาตจากเจ้าของผลงาน
15. เงื่อนไขอื่น ๆ นอกเหนือจากข้อกำหนดข้างต้น ให้อยู่ในดุลยพินิจของ กองทุนการออมแห่งชาติ โดยผลการตัดสินของ กองทุนการออมแห่งชาติ ถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

การส่งผลงาน
1. ผู้ที่เข้าร่วมประกวดจะต้องโพสต์มิวสิกวิดีโอที่มีการตัดต่อถ่ายทำประกอบเพลง กอช. 1 จาก 5 เพลง ลงแพลตฟอร์ม Tik Tok และแท๊กมาที่ Tik Tok : กองทุนการออมแห่งชาติ และติดแฮชแท็ก #กองทุนการออมแห่งชาติ #กอช. #คุณออมรัฐช่วยออมคุณได้บำนาญ และ #MVสุดปังปล่อยฝันวัยใส
2. ผู้เข้าประกวดจะต้องส่งลิงก์ผลงานที่อัปโหลด พร้อมแคปภาพหน้าจอให้เห็นถึงจำนวนยอดไลก์ ตามอีเมลยืนยันการสมัคร และช่องทางในการส่งผลงานที่ กอช. ได้ให้ไว้ ภายในวันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 15.00 น.
3. ไม่จำกัดจำนวนการส่งผลงาน (1 บัญชี สามารถส่งผลงานได้มากกว่า 1 คลิป)

กำหนดการ
– เปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – 31 พฤษภาคม 2567
– ประกาศผลผู้ชนะเลิศในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ผ่านเฟซบุ๊ก : กองทุนการออมแห่งชาติ และ www.nsf.or.th

รางวัลการประกวด
– ชนะเลิศ รับเงินรางวัล 100,000 บาท และมหาวิทยาลัย รับเงินรางวัล 50,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
– รองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล 50,000 บาท และมหาวิทยาลัย รับเงินรางวัล 25,000 บาท จำนวน 2 รางวัล
– รองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 20,000 บาท และมหาวิทยาลัย รับเงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 5 รางวัล

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-049-9000

ใบสมัครเข้าร่วมการประกวด คลิก https://shorturl.asia/MlkZT

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/1Ngzn

RANDOM

NEWS

มาแล้วหัวเรือใหม่กีฬา ‘นายกเศรษฐา’ มอบหมายและมอบอำนาจให้ ‘สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ’ กำกับดูแลกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมเป็นประธานบอร์ด กกท.และบอร์ด กองทุนกีฬา แบบเบ็ดเสร็จ

‘อ.เค้ก’ ไพบูลย์ ศรีชัยสวัสดิ์ ภาคภูมิใจ หลังถูกเลือก จากคณะมวยของโอลิมปิกสากล ให้ทำหน้าที่กำกับ-ประเมิน ผู้ชี้ขาด/ผู้ตัดสินมวยสากลสู่โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ เลก ที่2

error: Content is protected !!