ธนาคารอิสลาม ชวนนักออกแบบประกวดตราสัญลักษณ์และคำขวัญ ในโอกาสครบรอบ 20 ปี รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 31 มี.ค. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) เชิญชวนนักออกแบบร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์และคำขวัญ (Slogan) ในโอกาสครบรอบ 20 ปี ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 31 มีนาคม 2566 

วัตถุประสงค์โครงการ

1. เพื่อโอกาศให้ประชาชนทุกคนได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบตราสัญลักษณ์และคำขวัญ ครบรอบ 20 ปี ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
2. เพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้า ประชาชน ในโอกาสครบรอบ 20 ปี ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
3. เพื่อดำเนินการคัดเลือก และนำตราสัญลักษณ์และคำขวัญ ที่ชนะเลิศการประกวดไปใช้ประชาสัมพันธ์ในสื่อต่าง ๆ ของธนาคารในช่วงวาระการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย

คุณสมบัติของผู้ส่งผลงานเข้าประกวด

– ประชาชนทั่วไป ไม่จำกัดเพศ อายุ อาชีพ

หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการร่วมประกวด

1. ผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวด สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ 1 คน ต่อสูงสุด 3 ผลงาน ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะมีเพียง 1 ผลงานเท่านั้น ที่ได้รับรางวัลในการประกวดครั้งนี้
2. ผลงานการออกแบบตราสัญลักษณ์และคำขวัญ (Slogan) ในโอกาสครบรอบ 20 ปี ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ต้องสะท้อนถึงการเป็นธนาคารอิสลาม ที่เติบโตเคียงข้างประซาชนคนไทยมา 20 ปี และพร้อมก้าวสู่การพัฒนาทางเทคโนโลยี เป็นธนาคารที่มีคุณธรรม สะดวก รวดเร็ว และทันสมัย สนองตอบทุกความต้องการของลูกค้าทุกศาสนาและทุกช่วงวัย โดยการออกแบบต้องสื่อถึงความหมายที่ซัดเจน แสดงถึงอัตลักษณ์ของธนาคาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดี เป็นสื่อกลางที่ทันสมัย มีความน่าเชื่อถือ สร้างการเข้าถึง และจดจำง่าย โดยการออกแบบตราสัญลักษณ์ ไม่จำกัดรูปแบบ ตัวอักษร ใช้ตัวเลขอารบิก 20 และใช้โทนสีของไอแบงก์ประกอบการออกแบบ สร้างสรรค์ด้วยโปรแกรมกราฟฟิกจากคอมพิวเตอร์
3. ต้องเป็นผลงานที่ผู้ส่งเข้าประกวดออกแบบขึ้นมาใหม่ มิได้ทำซ้ำ คัดลอก เลียนแบบ ดัดแปลง หรือ นำส่วนหนึ่งส่วนใดในแบบตราสัญลักษณ์ของผู้อื่นมานำเสนอเป็นผลงานของตน อันเป็นการละเมิดลิขสิทธ์ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ตลอดจนต้องเป็นผลงานที่ไม่เคยส่งเข้าประกวด หรือ ได้รับรางวัลจากหน่วยงานใดมาก่อน และฟอนต์ที่ใช้จะต้องถูกลิขสิทธิ์
4. ผู้ส่งผลงานจะต้องรับผิดชอบต่อการละเมิดลิชสิทธิ์ หรือ การที่เนื้อหาข้อเท็จจริงในผลงานที่ส่งเข้าประกวด มีลักษณะละเมิดกฎหมาย หากมีข้อพิพาททางกฎหมาย ไม่ว่าในกรณีใด ถือเป็นการรับผิดชอบของผู้ส่งผลงาน
5. ผลงานที่ได้รับรางวัล ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย โดยธนาคารสามารถนำไปผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในทุกสื่อของธนาคาร และสามารถปรับปรุงผลงานต่อเพื่อประโยชน์ในการใช้งานได้
6. คณะกรรมการตัดสินผลงานการประกวด ประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิภายในและภายนอกธนาคาร โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด จะอุทธรณ์มิได้ และหากพบหลักฐานในภายหลังว่าผลงานที่ได้รับรางวัลขาดคุณสมบัติในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง คณะกรรมการฯ จะพิจารณาเพิกถอนผลการตัดสิน และเรียกคืนรางวัลที่รับไปแล้วทั้งหมด
7. ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
8. เงื่อนไขอื่น ๆ นอกเหนือจากข้อกำหนดข้างต้นให้อยู่ในดุลยพินิจของคณะกรรมการฯ

การส่งผลงาน

1. ดาวน์โหลดใบสมัคร ผ่านทาง www.ibank.co.th พร้อมนำเสนอแนวคิดของผลงานที่ส่งเข้าประกวด โดยกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน
2. ส่งผลงานภาพสีและขาว-ดำ เป็นไฟล์ดิจิทัล ต้นฉบับของโปรแกรมในรูปแบบนามสกุล .AI หรือ ในรูปแบบนามสกุลอื่น ๆ และไฟล์ภาพในรูปแบบนามสกุล .JPG ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 DPI พร้อมระบุ code สี โหมด CMYK (ไฟล์ที่ส่งมาต้องสามารถแก้ไขได้) ขนาด 1 หน้า กระดาษ A4
3. ส่งใบสมัครพร้อมผลงานเข้าประกวดได้ทาง อีเมล slamicbank.th@gmail.com ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 มีนาคม 2566

รางวัลการประกวด

รางวัลชนะเลิศ 25,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง 15,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง 10,000 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย โทร. 1302

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัคร https://bit.ly/3ZvC1L8

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3ZvC1L8

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!