ม.รังสิต เปิดรับสมัครนักศึกษาทุนความสามารถพิเศษ ด้านครีเอเตอร์ ปีการศึกษา 2567 จำนวน 10 ทุน ยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 9 เม.ย. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดรับสมัครนักศึกษาทุนความสามารถพิเศษ ด้านครีเอเตอร์ ประจำปีการศึกษา 2567 ยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 9 เมษายน 2567 โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการยกเว้นค่าหน่วยกิต และค่าบำรุงการศึกษา จำนวน 10 ทุน โดยมีคุณสมบัติดังนี้

1. สำเร็จการศึกษา ม.6 หรือ เทียบเท่า เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยรังสิต ในคณะ/สาขาวิชา ที่กำหนดไว้ ปีการศึกษา 2567 หรือนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในปัจจุบัน

2. เป็นผู้มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความสามารถด้าน Youtuber หรือ สร้างคอนเทนต์สื่อออนไลน์ในรูปแบบของตนเองบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้แก่ Facebook, Instagram, Twitter, Tiktok, Youtube

3. เป็นผู้มียอดติดตาม/ ยอดไลค์ ทางสื่อโซเชียลมีเดีย ตามเกณฑ์การพิจารณาทุน ได้แก่ Facebook, Instagram, Twitter, Tiktok, Youtube

4. มีไอเดียดี และมีทักษะเล่าเรื่องอย่างสร้างสรรค์ และน่าติดตาม

5. เป็นผู้ที่มีความพร้อมในการส่งเสริมกิจกรรมของมหาวิทยาลัย

6. มีความประพฤติเรียบร้อย ไม่ติดยาเสพติด และไม่มีโรคติดต่อร้ายแรงที่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษา

ทั้งนี้ ยกเว้นคณะกลุ่มวิทยาศาสตร์สุขภาพ สถาบันการบิน และวิศวกรรมการซ่อมบำรุงอากาศยาน ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 19 เมษายน 2567 ผ่านทางเว็บไซต์มหาวิทยาลัยรังสิต www.rsu.ac.th

RANDOM

error: Content is protected !!