สมศ. รับสมัครคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ตำแหน่ง ‘เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร – นิติการ’ 3 อัตรา ยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 23 ก.พ. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน) หรือ สมศ. ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนของสำนักงาน โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. ลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ภารกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 2 อัตรา
2. ลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน งานนิติการ (พนักงานธุรการและจัดทำเอกสาร) 1 อัตรา

คุณสมบัติทั่วไป
1. มีสัญชาติไทย
2. มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 60 ปีบริบูรณ์
3. ยึดมั่นในสถาบันหลักของประเทศ อันได้แก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
4. สามารถทำงานให้แก่สำนักงานได้เต็มเวลา
5. ไม่มีลักษณะต้องห้ามตามมาตรา 28(4) (5) (6) (7) (8) และ (10) ของพระราชบัญญัติองค์การมหาชน พ.ศ. 2559 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
6. ไม่เป็นข้าราชการ ซึ่งมีตำแหน่งหรือเงินเดือนประจำพนักงาน หรือ ลูกจ้างของส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือ หน่วยงานรัฐ หรือ ผู้ปฏิบัติงานขององค์กรมหาชนอื่น เว้นแต่เป็น กรณีตามมาตรา 36 ของพระราชบัญญัติองค์การมหาชน พ.ศ. 2559 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ผู้สมัครที่เป็นข้าราชการ หรือ ลูกจ้างของส่วนราชการ เมื่อได้รับคัดเลือก และประสงค์จะเป็นหน้าที่ของสำนักงานฯ จะต้องลาออกจากราชการ) ความใน (1) มิให้ใช้บังคับแก่เจ้าหน้าที่ชาวต่างประเทศ ซึ่งองค์การมหาชนมีความจำเป็นต้องจ้างตามลักษณะงานขององค์การมหาชนนั้น
7. มีจิตมุ่งผลสัมฤทธิ์ในการทำงานและจิตบริการ
8. มีเจตคติที่ดีต่อองค์กร และมุ่งมั่นต่อการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของชาติ
9. ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนใด ๆ ต่อการดำเนินงานของ สมศ.

รายละเอียดการสมัคร
รับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – 23 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่างเวลา 8.30 – 16.30 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครและแบบให้ความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับการสมัครงานได้ที่ www.onesqa.or.th หรือ ขอใบสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน)

ทั้งนี้ ผู้สมัครสามารถยื่นใบสมัครและเอกสารการสมัครได้ด้วยตนเอง หรือ สามารถจัดส่งได้ทางไปรษณีย์ ถึง งานทรัพยากรมนุษย์ ภารกิจอำนวยการ สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน) เลขที่ 128 ชั้น 24 อาคารพญาไทพลาซ่า ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 (โดยถือวันที่ประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ) หรือ สามารถจัดส่งได้ทางอีเมล info@onesqa.or.th

ติดต่อสอบถามที่ งานทรัพยากรมนุษย์ ภารกิจอำนวยการ โทร. 02-216-3955 ต่อ 121-123ฃ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/jIvDB

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/VpuBU

RANDOM

กกท.เชิญชวนแฟนกีฬาและชาวไทยร่วมแสดงความยินดีกับบุคลากรทางการกีฬาไทยที่รับรางวัล ในงาน “วันกีฬาแห่งชาติ” ที่จะจัดขึ้น 16 ธ.ค.2566 และ มีการถ่ายสดตลอดงานทาง T Sport 7 โดยมีรัฐมนตรีว่าการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธาน

ศึกมาราธอน “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก พรีเซ็นต์ บาย โตโยต้า” ครั้งที่ 6 หรือ “วิ่งผ่าเมือง” ปิดฉากสวยสดงดงาม พร้อมตอบโจทย์ด้านการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศได้อย่างตรงจุด

error: Content is protected !!