พิพิธภัณฑ์ครุฑฯ จัดโครงการ “พิพิธภัณฑ์ครุฑ ร่วมปลูกฝัง สืบสาน ความซื่อสัตย์ กตัญญู และความดี สู่เยาวชน ครั้งที่ 2” เปิดให้ชมฟรี! หนุนเยาวชนตระหนักถึงหน้าที่พลเมืองดี มีศีลธรรม คุณธรรมในการดำเนินชีวิต รู้คุณค่าผืนแผ่นดินไทย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

พิพิธภัณฑ์ครุฑฯ จัดโครงการ “พิพิธภัณฑ์ครุฑ ร่วมปลูกฝัง สืบสาน ความซื่อสัตย์ กตัญญู และความดี สู่เยาวชน ครั้งที่ 2” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการปฏิบัติหน้าที่พลเมืองดี การมีศีลธรรม คุณธรรมในเบื้องต้นของการดำเนินชีวิต รู้คุณค่าความหมายของผืนแผ่นดินไทย โดยนำเสนอผ่านเรื่องราว ของ พญาครุฑ เทพพาหะพระนารายณ์ ที่ใช้สื่อความหมาย แทนความกตัญญู ความซื่อสัตย์ และความดีงาม อีกทั้ง ครุฑ ยังมีความผูกพันคู่บ้านเมือง ประชาชนชาวไทยมาช้านาน ใช้เป็นสัญลักษณ์ ตราแผ่นดินของไทย ตราพระครุฑพ่าห์ ด้วยเนื้อหาที่เข้าใจง่าย และการจัดแสดงที่ทันสมัย และเพื่อเทิดพระเกียรติพระมหากษัตริย์ราชวงศ์จักรีทุกพระองค์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ในการนี้ จึงขอเชิญชวนโรงเรียน คณะครูอาจารย์ นักเรียน มาทัศนศึกษา เข้าร่วมโครงการฯ ณ พิพิธภัณฑ์ครุฑ โดย ธนาคารทหารไทยธนชาติ ณ นิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 9A ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ เปิดให้บริการทุกวันศุกร์และเสาร์ วันละ 3 รอบ รอบ 10.00 13.00 15.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ จองรอบเข้าชมพิพิธภัณฑ์ ได้ที่ โทร. 098-882-3900 หรือที่ garudamuseum.ttb@gmail.com (ทั้งนี้ หากการเข้าชมพิพิธภัณฑ์มีจำนวนมากกว่า 200 คนขึ้นไป สามารถทำการจองในวันทำการอื่นได้) โดยโรงเรียน คระครูอาจารย์ นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการ จะได้รับใบประกาศนียบัตรทุกท่าน

RANDOM

“เครือซีพี” ร่วมเคียงข้างทุกการต่อสู้นักกีฬาไทย ด้วยอาหารและการสื่อสาร ในศึกเอเชียนเกมส์ และเอเชียนพาราเกมส์ 2022 ต่อเนื่องปีที่ 7 รวมทั้งยกทัพ ซูเปอร์สตาร์ ทีมชาติไทย ร่วมยืนยันความพร้อมสุดคึกคัก!

เปิดรับสมัคร! “ทุนมูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ เพื่อผู้เรียนดีมีศักยภาพเป็นเลิศ” (Ajinomoto Talent Scholarship) ประจำปี 2566 ด้านวิทยาศาสตร์ – วิศวกรรมศาสตร์ สาขาอาหาร โภชนาการ สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม ยื่นใบสมัครได้ ถึง 22 ม.ค. 67

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!