จุฬาฯ เปิดรับสมัครคัดเลือก “เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ (ระบบคอมพิวเตอร์)” หลายอัตรา หลายหน่วยงาน หมดเขตรับสมัครช่วงเดือน ก.พ.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

1. สำนักบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีความประสงค์จะรับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ (ระบบคอมพิวเตอร์) P7 จำนวน 1 อัตรา อัตราเลขที่ FF002544 อัตราเงินเดือน 21,600 – 32,400 บาท เพื่อปฏิบัติงานใน ฝ่ายบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานมหาวิทยาลัย โดยมีคุณสมบัติดังนี้

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท/เทียบเท่า หรือ ปริญญาตรี/เทียบเท่า ในสาขา สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ วิชาวิศวกรรมศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์ หรือที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่ส่วนงานต้นสังกัดพิจารณาว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ
2. มีคะแนนภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ที่กำหนด
3. หากเป็นชายต้องพ้นภาระทางทหาร หรือ ได้รับการผ่อนผัน หรือ ได้รับการยกเว้น

ความรู้ความสามารถ
1. สามารถเข้าใจการทำงานเบื้องต้น ใช้งานและตั้งค่าพื้นฐานของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เช่น PC Notebook tablet มือถือ ได้อย่างดี
2. สามารถติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows หรือ ลงโปรแกรมทั่วไปบนระบบปฏิบัติการ Windows ได้
3. สามารถวิเคราะห์ปัญหา สาเหตุ และ วิธีการแก้ปัญหาเบื้องต้นได้
4. มีทักษะในด้านการตัดสินใจที่เหมาะสม สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
5. มีทักษะในการการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ได้ด้วยตนเอง
6. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ใจเย็น พูดจาสุภาพ สามารถติดต่อประสานงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ
1. ดูแลแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง ทางช่องทางต่าง ๆ เช่น ทางโทรศัพท์ อีเมล์ มาติดต่อด้วยตนเอง หรือ ช่องทางอื่น ๆ
2. ให้คำแนะนำการใช้งานระบบสารสนเทศเบื้องต้นแก่ผู้ใช้งาน เช่น ปัญหาการใช้บริการอีเมล อินเทอร์เน็ต ทางช่องทางต่าง ๆ เช่น ทางโทรศัพท์ อีเมล์ มาติดต่อด้วยตนเอง หรือ ช่องทางอื่นๆ ที่สำนักบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศให้บริการกับผู้ใช้
3. ดูแลรับผิดชอบระบบ Cloud ซอฟต์แวร์ ได้แก่ Google WorkSpace และ Microsoft 365 และ ซอฟต์แวร์กลาง เช่น SPSS Adobe ฯลฯ ที่สำนักบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศให้บริการ
4. ดูแลพื้นที่ให้บริการของสำนักบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ เช่น ศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง ห้องอบรม เคาน์เตอร์ให้บริการ ให้เรียบร้อย เป็นไปตามระเบียบ
5. ตรวจสอบและช่วยปรับปรุงกระบวนการให้บริการ รวมถึงจัดทำสถิติการให้บริการ และวิเคราะห์/สรุปปัญหาที่เกิดทุกเดือน
6. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

ผู้ประสงค์จะสมัครให้สมัครผ่านทาง https://careers.chula.ac.th สอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักบริหารเทคโนโลยี
สารสนเทศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร. 02-218-3253 หรือ อีเมล PORNTHIP.N@CHULA.AC.TH ตั้งแต่บัดนี้
จนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ในวันและเวลาทำการ (08.00-17.00 น.)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/ZdlXF

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/2VexJ

2. คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีความประสงค์จะรับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ (ระบบคอมพิวเตอร์) P7 จำนวน 1 อัตรา อัตราเงินเดือน 21,600 บาท เพื่อปฏิบัติงานหน่วยเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม คณะครุศาสตร์ โดยมีคุณสมบัติดังนี้

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์วิทยาการข้อมูล เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องทางด้านเทคโนโลยีที่โรงเรียนเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ
2. หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

ความรู้ความสามารถ
1. มีความรู้ความสามารถด้านระบบสารสนเทศ ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ระบบสื่อสารและโทรคมนาคม ได้เป็นอย่างดี
2. มีความรู้ความเข้าใจและความสามารถในการวิเคราะห์งานเป็นอย่างดี
3. มีความสามารถในการประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกสถานศึกษา
4. มีความรู้ความสามารถในการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์เบื้องต้นได้
5. มีความรู้ความสามารถในงานเทคโนโลยีสารสนเทศ งานดูแลเว็บไซต์ และงานที่เกี่ยวกับงานดูแลจัดการโปรแกรม

ลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ 
1. ควบคุม ดูแล ติดตั้ง บำรุงรักษา ตรวจสอบการทำงาน แก้ไขปัญหาการใช้งานของระบบสารสนเทศ ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ระบบสื่อสารและโทรคมนาคม เพื่อให้ระบบต่าง ๆ สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. เขียนชุดคำสั่ง ทดสอบความถูกต้องของคำสั่ง แก้ไขข้อผิดพลาดของคำสั่ง ตามข้อกำหนดของระบบงานที่ได้วางแผนไว้ เพื่อให้ระบบทำงานได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และมีประสิทธิภาพมากที่สุด
3. ทดสอบคุณสมบัติด้านเทคนิคของระบบ เพื่อให้ระบบมีคุณสมบัติที่ถูกต้องตรงตามความต้องการ และสภาพการใช้งานของหน่วยงานอยู่เสมอ
4. ศึกษารวบรมข้อมูล และวิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาระบบงานเพื่อให้ได้ระบบงานที่ตรงตามคุณลักษณะและความต้องการของหน่วยงาน
5. รวบรวมข้อมูลประกอบการกำหนดคุณสมบัติลักษณะเฉพาะของเครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ระบบงานประยุกต์ และระบบสารสนเทศ การจัดการระบบการทำงานเครื่อง การติดตั้งระบบเครื่องมือ เพื่อให้ได้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งหน่วยงาน ตรงตามความต้องการและลักษณะการใช้งานของหน่วยงาน
6. ประสานการทำงานกับบุคคลต่าง ๆ ภายในหน่วยงาน หรือ หน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ระบบสารสนเทศของหน่วยงานสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
7. ให้บริการข้อมูล ข่าวสาร คำแนะนำ ชี้แจง ตอบปัญหาเบื้องต้นแก่ส่วนงาน และหน่วยงานต่าง ๆ เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อสร้างความเข้าใจและสนับสนุนงานตามภารกิจของหน่วยงาน
8. งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้สมัครผ่านทาง https://careers.chula.ac.th ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 จะปิดรับสมัครสอบ เวลา 24.00 น. (สมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ) สอบถามรายละเอียดได้ที่ หน่วยบริหารทรัพยากรมนุษย์ โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร. 02-218-3087-88 หรือ อีเมล CUEDUHR@GMAIL.COM ในวันและเวลาราชการ (08.00 น.-17.00 น.)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/GL0wU

อ้างอิงจาhttps://shorturl.asia/mBgOX

3. สำนักบริหารกิจการนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีความประสงค์จะรับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ (ระบบคอมพิวเตอร์) P7 จำนวน 1 อัตรา อัตราเงินเดือน 21,600 – 32,400 บาท เพื่อปฏิบัติงานใน ฝ่ายทุนการศึกษาและสวัสดิการนิสิต สำนักบริหารกิจการนิสิต โดยจะขยายเวลาการรับสมัครออกไป จนถึง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีคุณสมบัติดังนี้

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาเกมและสื่ออินเทอร์แอคทีฟ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ สาขาวิศวกรรมเครือข่ายและความปลอดภัย สาขากราฟิกดีไซน์ สาขาวิชาวิศวกรรมนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
2. มีคะแนนภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ที่กำหนด
3. หากเป็นชายต้องพ้นภาระทางทหาร หรือ ได้รับการผ่อนผัน หรือ ได้รับการยกเว้น

ความรู้ความสามารถ
1. มีความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง
2. มีความสามารถในการใช้ภาษาไทย และภาษาต่างประเทศ ที่เป็นประโยชน์ในงานได้ดี
3. สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปได้ดี ได้แก่ โปรแกรม Microsoft Office หรือ โปรแกรมอื่นที่เป็นประโยชน์ในงาน

ลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ
ปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ การสื่อสารคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการรวบรวม ตรวจสอบ ศึกษา วิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ในกระบวนการการพัฒนาและส่งเสริมระบบสารสนเทศของมหาวิทยาลัย การจัดทำมาตรการด้านความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของมหาวิทยาลัย และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง หรือที่ได้รับมอบหมาย
1. งานประจำ
ด้านการวางแผน
จัดลำดับความสำคัญ และวางแผนการทำงานของตนเอง และประสานงานการวางแผนร่วมกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การดำเนินงานสัมฤทธิ์ผลตามเป้าหมายที่กำหนด
ด้านการประสานงาน
– ประสานการทำงานที่ได้รับมอบหมายให้สอดคล้องกับเป้าหมายรวมของหน่วยงาน และให้ความสนับสนุนช่วยเหลือสมาชิกในทีมงาน เพื่อให้ได้ผลงานตามเป้าหมายที่กำหนดไว้
– อธิบายขั้นตอนการดำเนินงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและความร่วมมือกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง
ด้านการบริการ
ให้คำแนะนำ ชี้แจง ตอบปัญหาเบื้องต้น แก่ส่วนงาน หน่วยงานต่าง ๆ ผู้ใช้บริการ ตลอดจนผู้สนใจสอบถามข้อมูลทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ การสื่อสารคอมพิวเตอร์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจ และสนับสนุนภารกิจของส่วนงาน เพื่อใช้ประกอบกาพิจารณากำหนดนโยบาย แผนงาน หลักเกณฑ์ และมาตรการต่าง ๆ
ด้านการปฏิบัติการ
1. อัพเดท Web Site สำนักบริหารกิจการนิสิตและหอพักนิสิต และปรับปรุงข้อมูลใน Web Site ให้ทันสมัยอยู่เสมอ
2. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมของสำนักบริหารกิจการนิสิต
3. อัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับสำนักบริหารกิจการนิสิต ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของ สำนักบริหารกิจการนิสิต
4. เพิ่มข้อมูลนิสิตหอพักเข้าฐานข้อมูลเว็บไซต์ ผ่านเว็บไซต์หอพัก และปรับปรุงแก้ไขข้อมูลให้ปัจจุบัน
5. เพิ่มข้อมูลเจ้าหน้าที่เข้าฐานข้อมูล การเข้าออกประตู (ระบบ CU NEX) และระบบของหอพัก
6. ควบคุมและดูแลบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์เซิฟเวอร์เว็บไซต์ของสำนัก และระบบคอมพิวเตอร์เซิฟเวอร์ ระบบสแกนลายนิ้ว คอมพิวเตอร์เซิฟเวอร์ ระบบดิจิตอลมิเตอร์ไฟฟ้า ให้พร้อมใช้งานเสมอ
7. จัดทำข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับนิสิตหอพัก และเกี่ยวกับหอพักนิสิต
8. ควบคุมดูแล และปรับปรุงระบบฐานข้อมูลเว็บไซต์หอพัก ฐานข้อมูลสแกนลายนิ้วมือนิสิตหอพัก และเจ้าหน้าที่ ฐานข้อมูลระบบดิจิตอลมิเตอร์ไฟฟ้า ฐานข้อมูลการแจ้งซ่อมออนไลน์ ฐานข้อมูลระบบการเงินหอพัก และฐานข้อมูลระบบการรับพัสดุไปรษณีย์หอพักให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
9. ควบคุม และดูแลบำรุงรักษาเครื่องบันทึกภาพกล้องวงจรปิดภายในหอพัก ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
10. ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร กิจกรรม ความเคลื่อนไหว เกี่ยวกับหอพักนิสิตผ่านทางเว็บไซต์
11. บำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องปริ้นของเจ้าหน้าที่ภายในหอพัก ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
12. บำรุงรักษาระบบเครื่องเสียง และอุปกรณ์โสต ภายในห้องประชุมหอพัก ให้พร้อมใช้งานเสมอ
13. ประสานงานโปรแกรมเมอร์จ้างเหมารายปี เพื่อปรับปรุงแก้ไขเว็บไซต์หอพัก ในกรณีเกิดปัญหาต่าง ๆ
14. สำรองฐานข้อมูล (backup) ฐานข้อมูลเว็บไซต์หอพักนิสิต และเก็บรักษาเป็นประจำทุกเดือน
15. รับแจ้งปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ตภายในหอพัก และประสานงานกับเจ้าหน้าที่สำนักบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเข้าทำการแก้ไข เพื่อให้ระบบใช้งานได้เสมอ
16. ควบคุมดูแลระบบการแจ้งซ่อมออนไลน์ของนิสิตหอพัก ให้พร้อมใช้งานเสมอ
2. งานยุทธศาสตร์
3. งานพัฒนากระบวนการ
– ปรับปรุงฐานข้อมูลนิสิตให้ทันสมัยอยู่เสมอ
4. งานพัฒนาตนเอง
– การเข้ารับการอบรมที่ทางหน่วยงาน หรือ มหาวิทยาลัยจัดขึ้น
5. งานอื่น ๆ

ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้สมัครผ่านทาง https://careers.chula.ac.th สอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร. 02-218-0362 หรือ อีเมล PAPHITCHAYA.W@CHULA.AC.TH ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ในวันและเวลาทำการ (08.00-17.00 น.)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/G03Vk

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/IAMuW

4. สำนักบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีความประสงค์จะรับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ (ระบบคอมพิวเตอร์) P7 จำนวน 1 อัตรา อัตราเลขที่ HH001233 อัตราเงินเดือน 21,600 – 32,400 บาท เพื่อปฏิบัติงานใน ฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานมหาวิทยาลัย เนื่องจากมีผู้สมัครน้อย จึงขอขยายเวลาการรับสมัครออกไป จนถึง วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีคุณสมบัติดังนี้

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท/เทียบเท่า หรือ ปริญญาตรี/เทียบเท่า ในสาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ วิชาวิศวกรรมศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์ หรือ ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศที่ส่วนงานต้นสังกัดพิจารณาว่าเหมาะสมกับหน้าที่ ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ
2. มีคะแนนภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ที่กำหนด
3. หากเป็นชายต้องพ้นภาระทางทหาร หรือ ได้รับการผ่อนผัน หรือ ได้รับการยกเว้น

ความรู้ความสามารถ
1. มีความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง เช่น สามารถใช้งานระบบปฏิบัติการ Unix ได้
2. มีความรู้เกี่ยวกับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง
3. มีทักษะในการตัดสินใจที่เหมาะสม
4. มีทักษะด้านการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ด้วยตนเอง
5. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถติดต่อประสานงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
6. มีความรู้ภาษาอังกฤษดี
7. หากมีประสบการณ์การดูแลอุปกรณ์เครือข่ายคอมพิวเตอร์ ยี่ห้อ cisco จะได้รับการพิจารณา เป็นพิเศษ

ลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ
1. บริหารจัดการอุปกรณ์เครือข่าย ระบบเครือข่าย และระบบที่เกี่ยวข้อง
2. ตรวจสอบ แก้ปัญหา การใช้งานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
3. ให้บริการข้อมูล คำแนะนำ ชี้แจง ตอบปัญหาเบื้องต้น ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ
4. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้สมัครผ่านทาง https://careers.chula.ac.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร. 02-218-3253 หรือ อีเมล PORNTHIP.N@CHULA.AC.TH ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ในวันและเวลาท าการ (08.00-17.00 น.)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.asia/dmf9X

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/0uy7C

RANDOM

ธ.กสิกรไทย ชวนน้อง ๆ ปี 4 หรือ บัณฑิตใหม่ สมัครเข้าร่วมโครงการ KBank Young Scholarship Program 2024 เรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศ พร้อมตำแหน่งงานรองรับหลังเรียนจบทันที สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 15 ม.ค. 67

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

error: Content is protected !!