รร.นานาชาติฮาร์โรว์ อัปปิ เจแปน เดินหน้าจัดอีเวนท์ในกรุงเทพฯ แนะนำโปรแกรมด้านวิชาการ และทุนการศึกษา

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

รร.นานาชาติฮาร์โรว์ อัปปิ เจแปน เดินหน้าจัดงานอีเวนท์ในกรุงเทพฯ มุ่งนำเสนอแนวทางการศึกษาล้ำสมัย และโปรแกรมทุนการศึกษาของฮาร์โรว์ อัปปิ พร้อมข้อมูลเชิงลึกจากไมเคิล ฟาร์ลีย์ (Michael Farley) อาจารย์ใหญ่ผู้ก่อตั้งโรงเรียน

โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ อัปปิ เจแปน (Harrow Appi) จะมีการจัดอีเวนท์แสดงผลงานในกรุงเทพฯ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อแนะแนวทางการศึกษาและแนะนำโปรแกรมด้านวิชาการกับทุนการศึกษาของโรงเรียนประจำแบบเต็มเวลา ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาในประเทศญี่ปุ่น งานดังกล่าวมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 14.30 น. ที่ไฮด์ ปาร์ค การ์เด้น (ถ. ประชาอุทิศ 19 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 ประเทศไทย) โดยจะนำเสนอความมุ่งมั่นตั้งใจของฮาร์โรว์ อัปปิ ในการบ่มเพาะความสำเร็จทางวิชาการ และทักษะความเป็นผู้นำของเยาวชน

ด้าน ไมเคิล ฟาร์ลีย์ (Michael Farley) อาจารย์ใหญ่ผู้ก่อตั้งฮาร์โรว์ อัปปิ และ อดีตอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนฮาร์โรว์ กรุงเทพฯ กล่าวว่า ที่ฮาร์โรว์ อัปปิ เราไม่ได้ให้เพียงแค่การศึกษา แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจด้วย หลักความเชื่อของเรา คือ การปลูกฝังความชาญฉลาดด้านวิชาการ รวมถึงหัวใจเปี่ยมเมตตาที่พร้อมก้าวเป็นผู้นำในสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ทุกเมื่อ เรากำลังสร้างสรรค์อนาคตที่นักเรียนของเรา ซึ่งรวมถึงนักเรียนจากประเทศไทยด้วย จะสามารถเติบโตเป็นบุคคลรอบรู้ พร้อมที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับโลก

ที่ฮาร์โรว์ อัปปิ นักเรียนจะได้รับประโยชน์จากสภาพแวดล้อมประสานวิชาการเข้ากับธรรมชาติ กิจกรรมต่าง ๆ อย่างการปั่นจักรยานเสือภูเขา เทนนิส กอล์ฟ และ กีฬาฤดูหนาว เช่น สกี และสโนว์บอร์ด จะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตนักเรียน สายสัมพันธ์กับธรรมชาตินี้ จะช่วยเสริมสร้างความไม่ย่อท้อ การทำงานเป็นทีม และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญสำหรับผู้นำในอนาคต

ระบบบ้านเฉพาะตัวของทางโรงเรียน ถือเป็นโรงเรียนฮาร์โรว์แห่งเดียว นอกเหนือจากฮาร์โรว์ในสหราชอาณาจักร ที่ให้บริการโรงเรียนประจำแบบเต็มเวลา ปลูกฝังความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของชุมชน และการสนับสนุนเฉพาะบุคคล จึงช่วยรับรองการพัฒนาแบบองค์รวมและความเป็นอยู่ที่ดีของนักเรียนได้ ฮาร์โรว์ อัปปิ นำเสนอโปรแกรมด้านวิชาการที่เข้มงวด รวมถึง GCSE และ A Levels โดยเน้นการศึกษาแบบองค์รวม เตรียมความพร้อมให้นักเรียนมีความเชี่ยวชาญรอบด้าน และสร้างประโยชน์ต่อชุมชนโลก

ทั้งนี้ ฮาร์โรว์ อัปปิ ร่วมกับ มูลนิธิทุนการศึกษาเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ (AISL Harrow Scholarships Foundation) เปิดโปรแกรมทุนการศึกษาเต็มจำนวนสองปี สำหรับระดับการศึกษา A-level โดยจะเปิดรับสมัครสำหรับปี 2024/26 การริเริ่มนี้เป็นการเน้นย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจของฮาร์โรว์ อัปปิ ในการทำให้การศึกษาระดับโลกสามารถเข้าถึงได้ และบ่มเพาะศักยภาพของผู้มีวิสัยทัศน์รุ่นเยาว์ เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 8 ธันวาคม 2023

ผู้ปกครองที่สนใจสามารถลงทะเบียนสำหรับงานอีเวนท์ และหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Harrow Appi Visits Bangkok – Harrow Appi 

RANDOM

กกท.ใจกว้างเปิดเวทีให้ระบาย เจอสวดยับ ‘ปีนี้แย่ที่สุด’ ส่วนกองทุนโดนด้วย เจอฝาก “ให้รู้หน้าที่” ตัวเองหน่อย ทาง “ก้องศักด” ออกรับแก้ไม่ได้ก็ไม่ทนอยู่ ทั้งที่เรียนรู้งานมาแล้ว 4 ปี…เอ้าสู้ๆโว้ยวงการกีฬาไทย

NEWS

“ประชุม บุญเทียม” ประธานฝ่ายเทคนิค ยืนยันสนามแข่งขัน ศึกกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ลงตัว ยืนยันเสร็จทันตามเดดไลน์ของ “โอซีเอ” แน่นอน และจะใช้เป็นสังเวียนชิงชัย ยาวต่อไปจนถึงศึกซีเกมส์ 2025 ที่ไทย เป็นเจ้าภาพในปีหน้า

มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดฯ เปิดรับสมัครนักศึกษาทุนต่อเนื่อง ปี 2567 เพื่อสร้างนักการตลาดแห่งอนาคต จำนวน 12 ทุน ทุนการศึกษาละ 36,000 บาทต่อปี เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 14 มิถุนายน 2567

error: Content is protected !!