ม.เชียงใหม่ เปิดรับสมัคร “พนักงานช่าง – พนักงานบริการฝีมือ (ด้านเทคนิคและเครื่องยนต์)” เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ต.ค. 66 สำหรับตำแหน่ง พนักงานบริการฝีมือ และ เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 10 ต.ค. 66 สำหรับตำแหน่ง พนักงานช่าง

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประสงค์เปิดรับสมัครบุคคล เพื่อคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยชั่วคราว (พนักงานส่วนงาน) ตำแหน่ง พนักงานช่าง จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้างเดือนละ 12,690 บาท โดยมีสัญญาจ้างเป็นรายปี เปิดรับสมัครแล้ว ถึง วันที่ 10 ตุลาคม 2566 โดยมีรายละเอียดดังนี้

คุณสมบัติผู้สมัคร
1. ต้องเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติทั่้วไป และไม่มีลักษณะต้องห้าม ตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2553
2. ต้องไม่เป็นผู้ที่ลาออกจากราชการตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิตเกษียณก่อนกำหนด
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือ เทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้ ทางไฟฟ้า ไฟฟ้ากำลัง ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ช่างไฟฟ้า ช่างไฟฟ้ากำลัง ช่างไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ช่างเครื่องกลไฟฟ้า บำรุงรักษาระบบจำหน่ายและอุปกรณ์ไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคโนโลยีวิศวกรรมไฟฟ้า เทคโนโลยีไฟฟ้ากำลัง งานบำรุงรักษาระบบจำหน่ายและอุปกรณ์ไฟฟ้า
4. เป็นเพศชายและต้องพ้นการเกณฑ์ทหารแล้ว
5. มีความพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ทั้งในเวลา นอกเวลาราชการ และ โครงการเปิดพื้นที่นั่งอ่าน 24 ชั่วโมง (ทำงานเป็นช่วงเวลา)
6. มีทักษะงานช่าง และ การซ่อมบำรุง ทักษะการใช้ Microsoft Word และ Excel ทักษะการวิเคราะห์ข้อมูล และ ทักษะการตรวจสอบความถูกต้องตามกระบวนงาน

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
ปฏิบัติงานด้านอาคารสถานที่ ติดตั้ง ดูแล ซ่อมบำรุง ตรวจสอบระบบไฟฟ้า ระบบไฟฟ้าฉุกเฉิน อุปกรณ์อพยพหนีไฟ ระบบปรับอากาศ ระบบเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ระบบเตือนภัยและป้องกันอัคคีภัย ระบบโทรศัพท์ การทำงานระบบลิฟต์โดยสาร การทำงานระบบสุขาภิบาล การกำจัดน้ำเสีย พร้อมจัดทำข้อมูล รวบรวมสถิติ วิเคราะห์ ประเมินผลด้านอาคารสถานที่ ส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

กำหนดการรับสมัคร
ตั้งแต่บัดนี้ – 10 ตุลาคม 2566 เวลา 16.30 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 053-944-522

อ่านราละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/bmspB

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/3hX8t

นอกจากนี้ สำนักบริหารวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยชั่วคราว (พนักงานส่วนงาน) ตำแหน่ง พนักงานบริการฝีมือ (ด้านเทคนิคและเครื่องยนต์) จำนวน 1 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 12,170 บาท โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

คุณสมบัติผู้สมัคร
1. ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป และ ไม่มีลักาณะต้องห้าม ตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2553
2. ต้องไม่เป็นผู้ลาออกจากราชการตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิตเกษียณก่อนกำหนด
3. มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
4. หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว
5. มีประสบการณ์ในการขับขี่รถยนต์ และ มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ ประเภทที่ 2
6. สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาและต่างจังหวัดได้
7. หากมีประสบการณ์ทำงานด้านพนักงานขับรถยนต์ และ มีความรู้ในการซ่อมบำรุง การดูแลรักษาเครื่องยนต์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

กำหนดการรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ให้ติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ งานทรัพยากรบุคคล สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เลขที่ 239 ถนนนิมมานเหมินท์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่บัดนี้ – 3 ตุลาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 053-942-858

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/5i9Ms

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/3hX8t

RANDOM

error: Content is protected !!