เด็นโซ่ เชิญชวนนิสิต นักศึกษา และผู้สนใจเข้าร่วมประกวดคลิปวิดีโอ ‘เด็นโซ่ Tiktok Contest’ หัวข้อ “เด็นโซ่คืออะไร” ชิงเงินรางวัลรวม 60,000 บาท ลงทะเบียนได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 20 ก.ย. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

กลุ่มบริษัทเด็นโซ่ในประเทศไทย ขอเชิญ นิสิต นักศึกษา บุคคลทั่วไป ที่มีสัญชาติไทย อายุไม่เกิน 30 ปี เข้าร่วมประกวดคลิปวิดีโอ “เด็นโซ่ Tiktok Contest” ภายใต้หัวข้อ “เด็นโซ่คืออะไร” ชิงเงินรางวัลรวม 60,000 บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมกิจกรรม
– นิสิต นักศึกษา หรือ บุคคลทั่วไป ที่มีสัญชาติไทย อายุไม่เกิน 30 ปี
– ส่งผลงานเข้าประกวดได้ทั้งรายบุคคล หรือ กลุ่มบุคคล
– ในกรณีกลุ่มบุคคล ต้องไม่เกินกลุ่มละ 3 คน

หลักเกณฑ์
– ผู้ส่งผลงาน สามารถส่งผลงานบัญชีผู้ใช้ Tiktok เข้าประกวดได้เพียง 1 ผลงาน ต่อบุคคล หรือ กลุ่มบุคคล
– ผู้ส่งผลงานจะต้องกดติดตาม (Follow) และ Tag มาที่บัญชี TikTok ของ กลุ่มบริษัทเด็นโซ่ประเทศไทย (@thaidensogroup) พร้อมใส่ Hashtag #เด็นโซ่คืออะไร
– บริษัทฯ จะมีการจัด Webinar ออนไลน์ เพื่อแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับเด็นโซ่ ในการนำข้อมูลต่าง ๆ ไปทำคลิปวิดิโอ โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องเข้าร่วมทุกคน
– ผู้ที่ได้รับรางวัล ต้องมารับรางวัลในพิธีมอบรางวัล ณ บริษัท เด็นโซ่ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย จํากัด หรือ ถ้าไม่สามารถมาได้ ต้องร่วมพิธีผ่านช่องทางออนไลน์ ทีมงานขอสงวนสิทธิ์รางวัลให้กับผู้ที่สามารถเข้าร่วมพิธีเท่านั้น
– ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องนำเสนอผลงานของตัวเองในพิธีมอบรางวัลด้วย
– จัดทําคลิปวิดีโอ Tik Tok ความยาวไม่เกิน 1 นาที ภายใต้หัวข้อ “เด็นโซ่คืออะไร”

โดยมีเงื่อนไขดังนี้
1. ในคลิปต้องมีคำพูดว่า “เด็นโซ่คืออะไร”
2. มี keyword อย่างน้อย 3 คำ ดังนี้
– เทคโนโลยี
– ขับขี่ปลอดภัย
– Co2 Neutral (ความเป็นกลางทางคาร์บอน)
– Green (สิ่งแวดล้อม)
– Peach of mind (ความสงบสุขทางใจ)
3. มีเนื้อหาสร้างสรรค์ให้สอดคล้องกับธุรกิจของเด็นโซ่
4. คลิปผลงานที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม ต้องมีโลโก้เด็นโซ่อยู่ในคลิป ดาวน์โหลดได้จากลิงค์นี้ https://shorturl.asia/6PFSH
– ผลงานที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม ไม่จำกัดรูปแบบการนำเสนอ สไตล์ เทคนิค การถ่ายทำ เทคนิคการผลิต และการตัดต่อสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ โดยมีความยาวไม่เกิน 1 นาที
– เป็นผลงานที่ผลิตขึ้นใหม่ มีความคิดสร้างสรรค์ และจัดทําด้วยตนเองเท่านั้น โดยไม่คัดลอก ทําซ้ำลอกเลียนแบบ อันเป็นการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา หรือ ลิขสิทธิ์ของบุคคลอื่น รวมทั้งไม่สามารถจ้างให้ผู้อื่นผลิต หรือ จัดทําแทนได้ และเป็นผลงานที่ไม่เคยได้รับรางวัลที่ใดมาก่อน
– ผู้เข้าส่งผลงานต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ของข้อมูล ได้แก่ เนื้อหา ภาพ เสียง คลิป วิดีโอ ซอฟต์แวร์ หรือ อื่นใด ที่ใช้ในการผลิตผลงาน ให้คํานึงถึงกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์กฎหมายว่า ด้วยทรัพย์สินทางปัญญา กฎหมายว่าด้วยการกระทําความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA)
– ผลงานที่ส่งเข้าประกวด จะต้องเป็นผลงานเชิงสร้างสรรค์ ไม่มีลักษณะส่อไปในทางการใช้ความรุนแรง ลามกอนาจาร หยาบคาย หรือ การกระทําอื่นใดที่เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ไม่ขัดต่อความสงบเรียบร้อย ศีลธรรมอันดีของ ไม่ละเมิดเครื่องหมาย การค้า และ การใช้งานในเชิงพาณิชย์ ทั้งนี้
– ไม่อนุญาตให้ซื้อบริการการตลาดโซเชียลมีเดีย เพื่อโปรโมทยอดวิว ยอดกดหัวใจ และยอดแชร์
– ผลงานที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม ถือเป็นสิทธิ์ร่วมของเด็นโซ่ และผู้ที่ส่งผลงาน โดยเด็นโซ่มีสิทธิ์ในการปรับปรุงแก้ไขคลิปผลงานและนำทุกคลิปเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ Facebook Tiktok Instagram และ สื่อออนไลน์อื่น ๆ ตามที่เด็นโซ่เห็นเหมาะสม (ผลงานที่ได้รับรางวัลถือเป็นสิทธิ์ของเด็นโซ่ สามารถนำไปเผยแพร่ได้โดยไม่ต้องขออนุญาตจากเจ้าของผลงาน)
– เงื่อนไขอื่น ๆ นอกเหนือจากข้อกำหนดข้างต้น ให้อยู่ในดุลยพินิจของเด็นโซ่ โดยผลการตัดสินของเด็นโซ่ถือเป็นที่สิ้นสุด

วิธีและขั้นตอนการจัดส่งผลงานเข้าประกวด
– จัดทําคลิปวิดีโอ Tik Tok หัวข้อ “เด็นโซ่คืออะไร” ความยาวไม่เกิน 1 นาที และโพสต์บนแอปพลิเคชัน TikTok เพื่อเผยแพร่ผ่านบัญชีผู้ใช้ตามแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมใส่ Hashtag #เด็นโซ่คืออะไร และ Tag มาที่บัญชี Tik Tok ของกลุ่มบริษัทเด็นโซ่ประเทศไทย (@thaidensogroup)
– เริ่มโพสต์ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 จนถึง วันที่ 12 มกราคม 2567 ภายในเวลา 15.00 น.
– รางวัลยอดนิยม (Popular Vote) จะนับจากยอดกดหัวใจที่มากที่สุด สิ้นสุด ณ วันที่ 12 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น.
– จัดส่งไฟล์ผลงาน และเอกสารในการเข้าประกวดฯ ผ่านทางอีเมล thaidensogroup.contest@gmail.com ภายในวันที่ 12 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น.

โดยรายละเอียดมีดังนี้
1. ไฟล์ผลงานที่ส่งเข้าประกวด ความละเอียดคุณภาพสูงขนาด 1080p x 1920p หรือ 9:16 พร้อมแนบ Link คลิปวิดิโอที่โพสต์บนแอปพลิเคชัน Tik Tok ในบัญชีผู้ใช้ตามแบบฟอร์มการสมัคร
2. ไฟล์หนังสือแสดงความยินยอมของบุคคล (Consent Form)

รางวัลการประกวด
– รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล จำนวน 20,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร และโล่รางวัล
– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 เงินรางวัล จำนวน 15,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร และโล่รางวัล
– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 เงินรางวัล จำนวน 10,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร และโล่รางวัล
– รางวัลชมเชย เงินรางวัล จำนวน 5,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร และโล่รางวัล
– รางวัลยอดนิยม (Popular Vote จากยอดกดหัวใจ) เงินรางวัล จำนวน 10,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร และโล่รางวัล

*หมายเหตุ
1. กรณีที่ผู้เข้าแข่งขันได้รับรางวัลมากกว่า 1 รางวัล บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้เข้าการแข่งขันรับรางวัลสูงสุดเท่านั้น
2. ผู้ที่ได้รับรางวัล ต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% จากมูลค่าของเงินรางวัล

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ
– คุณนิค โทร. 02-315-9500 ต่อ 2226 ในวันทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 16.00 น. (พักเที่ยง 12.15 – 13.15) ยกเว้นวันหยุดราชการ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์
– ส่งข้อความผ่าน Inbox Facebook Thai DENSO Group / กลุ่มบริษัทเด็นโซ่ในประเทศไทย https://www.facebook.com/ThaiDENSOGroup?_rdc=1&_rdr

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/VS4NK

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!