“สหพัฒน์” เปิดตัว โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 26 สานต่อ 4 กิจกรรมหลัก : แนะแนวระบบสอบTCAS-ติวระดับภูมิภาค-ติวสดออนไลน์-ถามตอบ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

“สหพัฒน์” เปิดตัวโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 26 ติวเดียวแห่งปี ที่เนื้อหาเข้มข้น เน้นทั้ง “วิชาการ” และ “ความสนุกสนาน” ไปพร้อม ๆ กัน พบ 4 กิจกรรม : แนะแนวระบบสอบ TCAS – ติวระดับภูมิภาค – ติวสดออนไลน์ – ถามตอบโค้งสุดท้าย พร้อมกิจกรรมที่หลากหลายที่จะอยู่เคียงข้างนักเรียนไทยให้เตรียมพร้อมและมั่นใจก่อนลงสนามสอบจริง

นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย” โครงการจัดทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ให้นักเรียนก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) โดย ผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และ มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 26 ภายใต้แนวคิด “DEK 67 Level Up” พร้อมเปิดตัวโครงการเพื่อติดอาวุธเด็กไทยให้พร้อมก่อนลงสนามสอบจริง ในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา

“หลังจากในปีที่ผ่านมา ระบบการสอบได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น ในปีนี้ ติวเตอร์ของเราได้ศึกษาถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว เพื่อให้พร้อมสำหรับการแนะแนวและการเก็งแนวข้อสอบให้กับนักเรียนที่จะเข้าสนามสอบในปีนี้ ซึ่งการติวของสหพัฒน์แอดมิชชั่น ยังคงอยู่เคียงข้างนักเรียนไทยเพื่อเป็นกำลังใจในการเข้าสู่สนามสอบที่จะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตไปสู่อนาคต การติวยังคงเน้นทั้งเนื้อหาและความสนุกสนาน เสริมด้วยกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อให้นักเรียนมีความมั่นใจในการทำข้อสอบ ก่อนเข้าสู่สนามสอบจริงในช่วงปลายปีนี้ นอกจากนี้ แต่ละโรงเรียนสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ และเปิดให้นักเรียนรับชมติวสดออนไลน์ร่วมกัน เพื่อให้นักเรียนที่ไม่สะดวกใช้อินเตอร์เน็ตหรือมือถือของตนเอง ได้มีโอกาสเข้าร่วมเรียนติวสดออนไลน์ได้อีกด้วย

สำหรับวันเปิดตัวโครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น ยังได้ร่วมกับ เนชั่นทีวี เปิดเวทีเสวนา “ถอดบทเรียน TCAS66 : เตรียมสู้เต็มขั้น TCAS67” โดย สุดยอดวิทยากรผู้เชี่ยวชาญระบบสอบ TCAS จาก TCASter พร้อมด้วยติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาต่าง ๆ จากโครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่นที่มาร่วมเสวนาในครั้งนี้ และยังมีการเปิดสาย (Phone-in) คำถาม และข้อเสนอแนะจากผู้ปกครอง คุณครู และนักเรียนทั่วประเทศอีกด้วย

นอกจากการเสวนาแนะแนวระบบการสอบแล้ว สหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 26 ยังได้เตรียมกิจกรรมอีก 3 กิจกรรมในปีนี้ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับน้อง ๆ นักเรียนไทยก่อนการเข้าสู่สนามสอบจริง ได้แก่ ติวระดับภูมิภาค Sahapat Admission on the Road 2023 ช่วงระหว่าง 16-31 สิงหาคม 2566 นี้ ด้วยการเปิดเวทีติวฟรี ได้แก่ ภาษาอังกฤษ (A-Level) TGAT 1-2-3 วิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ (A-Level) และ วิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ (A-Level) โดยจัดขึ้นที่ 5 โรงเรียนใน 5 ภูมิภาค เพื่อสร้างความเท่าเทียมทางการศึกษา ภาคเหนือ จัดที่โรงเรียนแม่อายวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดที่โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จังหวัดนครราชสีมา ภาคกลาง ที่โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม จังหวัดสระบุรี กรุงเทพมหานคร ที่โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม และภาคใต้ ที่โรงเรียนดารุสสาลาม จังหวัดนราธิวาส พร้อมส่งสัญญาณถ่ายทอดสดทาง FB : Sahapat Admission

ติวสดออนไลน์ 6 วันติด ระหว่างวันที่ 2-7 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00-16.00 น. ด้วยเนื้อหาเข้มข้น เน้นประเด็นสำคัญที่มักพบเจอในข้อสอบ เสริมด้วยกิจกรรม Meet The Idol ที่จะมีพี่ ๆ ไอดอลมาร่วมพูดคุยและให้กำลังใจกับน้อง ๆ ตลอดการติวสดทั้ง 6 วัน ถ่ายทอดสัญญาณสดแบบ Live Streaming Class ผ่านระบบ Interactive Video Platform บน www.sahapatadmission.com ที่ผู้สอนและผู้เรียนสามารถถามตอบกันได้ผ่านทาง Live Chat พร้อมส่งสัญญาณติวไปยังโรงเรียนทั่วประเทศ

Q&A ถาม-ตอบโค้งสุดท้ายก่อนลงสนามสอบจริง ที่พี่ ๆ ติวเตอร์ จะมาช่วยไขข้อข้องใจกับสารพันคำถามของน้อง ๆ ปลดล็อคทุกความสงสัย เพิ่มความมั่นใจก่อนวันสอบจริง ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB: Sahapat Admission

น้อง ๆ นักเรียนและโรงเรียนที่สนใจร่วมโครงการติวฟรีของสหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 26 สมัครได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.sahapatadmission.com/ และติดตามข่าวสารข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ทาง FB : Sahapat Admission หรือ โทร. 064-163-3449, 085-869-6252

RANDOM

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

error: Content is protected !!