มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลโดยวิธีพิเศษ ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ 35 อัตรา ยื่นใบสมัครได้ถึง 31 ก.ค. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลโดยวิธีพิเศษ เพื่อบรรจุแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ จำนวน 35 อัตรา จนกว่าจะมีผู้ได้รับการคัดเลือกครบตามจำนวนอัตราว่างที่ประกาศรับสมัคร โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ตำแหน่งที่รับสมัครคัดเลือก

ประเภทสนับสนุน กลุ่มวิชาชีพเฉพาะ ระดับปฏิบัติการ
– ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ จำนวน 25 อัตรา
– ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านวิสัญญีพยาบาล) จำนวน 10 อัตรา

คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร

ผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกต้องมีคุณสมบัติทั่วไป ตามข้อ 11 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2554
1. มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์ ในตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ/ชำนาญการ
2. อายุไม่เกิน 55 ปีบริบูรณ์ ในตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ (ด้านวิสัญญีพยาบาล)
3. มีประสบการณ์ปฏิบัติงานด้านวิสัญญีพยาบาล อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป เฉพาะผู้สมัครตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ (ด้านวิสัญญีพยาบาล)
4. มีความสามารถในการใช้เครื่องดมยา และอุปกรณ์ทางวิสัญญีที่มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้อย่างชำนาญ เฉพาะผู้สมัครตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ (ด้านวิสัญญีพยาบาล)
5. ไม่เป็นผู้วิกลจริต หรือ จิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ เป็นคนไร้ความสามารถ หรือ คนเสมือนไร้ความสามารถ หรือ เป็นโรคที่กำหนดไว้ในประกาศมหาวิทยาลัย
6. ไม่เป็นผู้อยู่ระหว่างการถูกสั่งพักราชการ หรือ ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน
7. ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการบริหารพรรคการเมือง หรือ เจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
8. ไม่เคยถูกให้ออก ปลดออก หรือ ไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานอื่นของรัฐ บริษัทเอกชน หรือ องค์กรระหว่างประเทศ
9. ไม่เคยถูกลงโทษเลิกสัญญาปฏิบัติงาน เพราะกระทำผิดวินัยร้ายแรงตามข้อบังคับนี้ หรือ ข้อบังคับ ระเบียบ หรือ ประกาศอื่นใดที่ใช้บังคับอยู่ก่อนวันประกาศใช้ข้อบังคับนี้
10. ไม่เคยกระทำการทุจริตในการสอบ หรือ การคัดเลือกเข้ารับราชการ หรือ เข้าปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัย หรือ หน่วยงานของรัฐ
11. ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

1. ผู้สมัครจะต้องมีวุฒิตรงตามกำหนดไว้ในมาตรฐานประจำตำแหน่งตามรายละเอียดที่เกี่ยวกับตำแหน่งที่รับสมัคร ครบถ้วนก่อนหรือในวันปิดรับสมัคร โดยต้องได้รับปริญญาตรี หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือ การพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
ในกรณีที่เป็นผู้ที่อยู่ระหว่างการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตที่เข้ารับการฝึกภาคปฏิบัติ ตามที่กำหนดไว้ในหลักสูตรจากโรงพยาบาลวชิรพยาบาล คณะแพทยศาสตร์ วชิรพยาบาล และคาดว่าจะสำเร็จการศึกษาภายในปีการศึกษา 2566 สามารถสมัครเข้ารับการคัดเลือกได้
2. ผู้สมัครตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ (ด้านวิสัญญีพยาบาล) ต้องมีใบประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ ชั้น 1 โดยได้รับประกาศนียบัตร หรือ วุฒิบัตร ผ่านการฝึกอบรมวิสัญญีพยาบาลหลักสูตร 1 ปี ใน สถาบันที่ราชวิทยาลัยวิสัญญีแพทย์ และ สภาพยาบาลแห่งประเทศไทย ยอมรับ และอายุไม่เกิน 55 ปีบริบูรณ์ และมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว
3. ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่ไม่มีภาระผูกพัน หรือ ไม่อยู่ระหว่างการปฏิบัติงานชดใช้ทุนตามสัญญาของมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช ในส่วนราชการสังกัดกรุงเทพมหานคร ภายในวันปิดรับสมัคร

คุณสมบัติอื่น ๆ

1. เป็นผู้ที่สามารถปฏิบัติงานประจำเต็มเวลาได้
2. เป็นผู้ใฝ่รู้และมีความตั้งใจในการทำงาน การพัฒนาตนเอง รวมทั้งต้องสามารถทุ่มเทและอุทิศตนให้กับการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย
3. เป็นผู้ที่มีความเข้าใจและยอมรับในระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัย
4. เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน หรือ เคยผ่านการอบรมตรงตามตำแหน่งที่สมัคร

อัตราเงินเดือนที่ได้รับ

– กรณีไม่มีประสบการณ์ในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ
วุฒิปริญญาตรี ให้ได้รับอัตราเงินเดือน 19,500 บาท
– กรณีที่มีประสบการณ์มหาวิทยาลัยอาจจะกำหนดอัตราเงินเดือนให้เป็นไปตามบัญชีเงินเดือนและเงินประจำตำแหน่งของพนักงานมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช และตามประกาศคณะกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล เรื่อง การกำหนดตำแหน่งเทียบเท่า หลักเกณฑ์การเทียบระดับตำแหน่งและอัตราเงินเดือนในกรณีแต่งตั้ง บรรจุใหม่ เป็นพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2559

การรับสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่วันที่ 10 – 31 กรกฎาคม 2566 โดยแนบไฟล์เอกสารในระบบสมัครงานในเว็บไซต์สมัครงาน https://jobs.nmu.ac.th/ ให้ครบถ้วน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.asia/7YAM0

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/61LeI

RANDOM

error: Content is protected !!