โอกาศดีของน้องหนู “เมืองคอน” มาแล้ว เมื่อมีการร่วมมือที่สำคัญ เปิดตัว โรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ ที่นครศรีธรรมราช แล้ว

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

    คุณไพลิน เพชรคง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิงค์อาตสเตชัน จำกัด มีความยินดีที่จะเปิดตัวโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองสามารถนำบุตรหลานเข้าสมัครเรียนในหลักสูตรภาษาอังกฤษชั้นนำของโลกสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป โรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุของคุณไพลินจะเป็นโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุแห่งที่ 5 ในประเทศไทย

    หลักสูตรภาษาอังกฤษพิงกุ คือ หลักสูตรภาษาอังกฤษ 4 ระดับซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อการส่งเสริมความเชื่อมั่นและทักษะของเด็กในการพูดและเรียนรู้ภาษาอังกฤษ โดยรูปแบบการเรียน 2 ชั่วโมงต่อสัปดาห์มีความเหมาะสมยิ่งต่อการศึกษาหลังเลิกเรียนและช่วยเติมเต็มหลักสูตรแกนกลางของประเทศ พิงกุส์อิงลิชใช้สื่อผสมผสาน การเรียนรู้ผ่านการเล่นและคำถามเชิงรุก เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่สนุกสนานและปลอดภัยในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขาไปพร้อมกับทักษะสังคมและร่างกาย นอกจากนี้ พิงกุส์อิงลิชนำเสนอประสบการณ์เรียนรู้ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับเด็กทุกคนด้วยการใช้ตัวละครพิงกุซึ่งเป็นที่รักและได้รับรางวัลจากผู้ชมมากกว่าพันล้านคนทั่วโลก

    พิงกุส์อิงลิชเฉลิมฉลอง 15 ปีแห่งการศึกษาทั่วโลกและเป็นลิขสิทธิของกลุ่มบริษัทลิงกัวโฟน (ผู้นำระดับโลกด้านการเรียนรู้ภาษา) ซึ่งมีประสบการณ์ด้านหลักสูตรการศึกษานานาชาติมากกว่า 120 ปี โดย มร.ดิเรก ไพร์ซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มบริษัทลิงกัวโฟน ร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ นครศรีธรรมราช ด้วยข้อความดังนี้

    “ข้าพเจ้ายินดีในการต้อนรับ คุณไพลิน เพชรคง และทีมงาน สู่เครือข่ายกลุ่มบริษัทลิงกัวโฟนที่กำลังเติบโตและได้เห็นความเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของพิงกุส์อิงลิชในประเทศไทย โดยโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ นครศรีธรรมราช จะเป็นโรงเรียนแห่งที่ 5 ของพิงกุส์อิงลิช ด้วยนวัตกรรมเทคนิคชั้นนำในอุตสาหกรรมการเรียนรู้ผ่านการเล่น พวกเราสร้างเสริมความมั่นใจของนักเรียนหลายพันคนอย่างต่อเนื่องในการพูดภาษาอังกฤษด้วยการสนับสนุนจากพิงกุและครอบครัวของเขา”

    ดร.นิพัทธ์ อึ้งปกรณ์แก้ว กรรมการผู้จัดการบริษัท คลับอะคาเดเมีย จำกัด ผู้รับอนุญาตหลักของพิงกุส์อิงลิชในประเทศไทย ได้ร่วมแสดงความยินดีกับงานเปิดโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุแห่งแรกในจังหวัดนครศรีธรรมราช

    โรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ นครศรีธรรมราช ตั้งอยู่เลขที่ 243/69-70 ถนนพัฒนาการคูขวาง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช สำหรับข้อมูลการสมัครเรียน กรุณาติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 09-5969-5115 และ Line ID: pingunst

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการสมัครเรียน ตำแหน่งงาน หรือการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทย กรุณาติดต่อ Line ID: @pinguenglish และ info@clubacademia.net

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ทั่วโลก กรุณาติดต่อ  opportunities@pingusenglish.com

RANDOM

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!