คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัคร “นักวิชาการคอมพิวเตอร์” ปิดรับสมัคร 30 มิ.ย. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ อัตราค่าจ้างเดือนละ 21,750 บาท สังกัด งานนโยบายและแผนและประกันคุณภาพการศึกษา คณะการสื่อสารมวลชน ยื่นใบสมัครได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

คุณสมบัติผู้สมัคร
1. ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป และไม่มีลักษณะต้องห้าม ตามข้อ 6 ของข้อบังคับ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2553
2. สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรี หรือ เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือ สาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์ โดยจะต้องศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์ไม่ต่ำกว่า 30 หน่วยกิต กรณีได้รับปริญญาตรีหลักสูตรต่อเนื่อง จะต้องศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์ในระดับปริญญาตรี 2 ปีหลัง ไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต และในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือ อนุปริญญา หรือ เทียบเท่า ไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต
3. มีความรู้ความชำนาญและสามารถพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ ด้วยโปรแกรมภาษา JavaScript , HTML , PHP และภาษาอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี
4. มีความรู้ความสามารถในการพัฒนา RESTful API ได้
5. มีความรู้ความสามารถในการติดตั้ง และดูแลระบบปฏิบัติการ Windows Server และ/หรือ Linux ได้
6. มีความรูัความเข้าใจเกี่ยวกับ Hardware , Software และ Network
7. มีความรู้ความชำนาญ และสามารถพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ฐานข้อมูล ได้แก่ MySQL , PostgreSQL , MS Access และ MS SQL Server
8. มีความชำนาณและสามารถพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์โปรแกรมเว็บเซิร์ฟเวอร์ ได้แก่ Nginx , Apache , IIS
9. มีความรู้ในเรื่องกฎ ระเบียบที่เกี่ยวข้อง เช่น พระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ พระราชบัญญัติการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
10. มีความรู้และทักษะทางด้าน container docker , github , WordPress , Codelgniter , Laravel
11. หากมีประสบการณ์ในการพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ปี และมีทักษะด้านการสื่อสารเพื่อสำรวจความต้องการของระบบ (Get Requirement) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
12. มีความคล่องตัวในการปฏิบัติงาน เช่น สามารถทำงานนอกเวลาได้
13. ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
14. ต้องไม่เป็นผู้ลาออกจากราชการตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิต : เกษียณก่อนกำหนด
15. หากเป็นพนักงงานมหาวิทยาลัยประจำในสังกัดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ประสงค์จะมาสมัครต้องมีหนังสือให้ความยินยอมอนุญาตจากหัวหน้าส่วนงานให้มาสมัคร และเมื่อได้รับการคัดเลือกหัวหน้าส่วนงานยินยอมให้ย้ายมาดำรงตำแหน่งได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกฯให้ติดต่อขอรับใบสมัคร หรือ ดาวน์โหลด แนบท้ายประกาศ กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน และส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครได้ทาง อีเมล kannika.s@cmu.ac.th ตั้งแต่บัดนี้ – 30 มิถุนายน 2566 ภายในเวลา 16.30 น. (ไม่รับใบสมัครผ่านทางไปรษณีย์ หรือ ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง) ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถาม โทร. 053-942-706 ต่อ 112 ในวันและเวลาราชการ และให้นำใบสมัครมาแสดงในวันที่สอบสัมภาษณ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.asia/hdu0c

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!