มูลนิธิฯ เรดิออน ให้ทุนนักศึกษาที่เรียนดี แต่ฐานะยากจน ระดับปริญญาตรี “HOPE SCHOLARSHIP” สมัครด่วน! ตั้งแต่บัดนี้ – 31 มี.ค. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มูลนิธิฯ เรดิออน อินเตอร์เนชั่นแนล มีพันธกิจช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาส เนื่องจากพบว่า มีเด็กนักเรียนจำนวนมากที่มีฐานะยากจน แต่ผลการเรียนดี อยากได้รับโอกาสในการศึกษาเล่าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย ทาง มูลนิธิฯ เรดิออน อินเตอร์เนชั่นแนล จึงจัดทำโครงการทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่มีผลการเรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และมีเป้าหมายในการทำงานเพื่อสังคมหลังเรียนจบ โดยจะให้ทุนการศึกษา สนับสนุน ส่งเสริม ตลอด 4 ปีการศึกษา

วัตถุประสงค์ของทุนการศึกษา
โครงการนี้เปิดสำหรับนักเรียนที่กำลังศึกษา ด้านการแพทย์, ทันตกรรม, การพยาบาล, สาธารณสุข, การศึกษา, งานสังคมสงเคราะห์และธุรกิจ

คุณสมบัติของผู้ขอรับทุนการศึกษา
– เป็นนักเรียนผู้สอบผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ภาคเรียนปกติ ของ สถาบันระดับอุดมศึกษาของรัฐบาล ประจำปีการศึกษา 2566 ในคณะ หรือสาขาวิชา สังคมสงเคราะห์ เภสัชกร พยาบาล สาธารณสุขศาสตร์ จิตวิทยา (วทบ.) การตลาด เทคโนโลยีสารสนเทศ และอื่น ๆ
– มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม 5 ภาคเรียน ไม่ต่ำกว่า 3.25
– เป็นผู้ที่มีความประพฤติดี และมีความมุ่งมั่นที่จะศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์
– เป็นผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 – 3 แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์
– เป็นเด็กวัยเรียนที่มีสภาพความเดือดร้อนของครอบครัว เช่น ประสบภัยพิบัติ ประสบวิกฤติชีวิต/ครอบครัว (กำพร้า พิการ พ่อแม่เลิกร้างกัน มีภาระดูแลสมาชิกในครอบครัวที่เจ็บป่วย พิการ และชราภาพ หรือ ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเอง) ซึ่งจะเป็นอุปสรรคทำให้ไม่สามารถเรียนต่อในระดับการศึกษาภาคบังคับ/การศึกษาขั้นพื้นฐานได้
– ครอบครัวผู้ขอรับทุนมีรายได้ทั้งที่เป็นตัวเงินและไม่ใช่เงิน รวมกันไม่เกิน 150,000 บาท/ปี โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
– ไม่เป็นผู้ที่ได้รับทุนต่อเนื่อง หรือ ซ้ำซ้อนกับทุนการศึกษาอื่น ๆ ยกเว้น เงินกู้ยืมจากกองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาของรัฐบาล (กยศ.) หรือ กองทุนให้กู้ยืมที่ผูกกับรายได้ในอนาคต (กรอ.) ประเภทยากจน

การรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – 31 มี.ค. 2566

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3ZqEmau ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://bit.ly/3Irtkuo

การยื่นใบสมัคร
จังหวัดเชียงใหม่และเพชรบูรณ์ สามารถขอรับใบสมัครด้วยตนเอง ที่สำนักงานใหญ่ เลขที่ 30 หมู่ 4 ตำบลสบแม่ข่า อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230 และ สำนักงานสาขา เลขที่ 196 หมู่ 8 ตำบลเข็กน้อย อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67280

ส่งใบสมัครพร้อมเอกสาร ทางไปรษณีย์ ไปที่ มูลนิธิฯ เรดิออน อินเตอร์เนชั่นแนล สำนักงานใหญ่ เลขที่ 30 หมู่ 4 ตำบลสบแม่ข่า อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230 โทร. 063-625-5173 หรือ ส่งอีเมลมาที่ autchara@radion-international.org

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!