ม.มหิดล รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง “นักวิทยาศาสตร์” 4 อัตรา รับสมัครระหว่างวันที่ 6 – 30 มิ.ย. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สถาบันวิทยาศาสตร์การวิเคราะห์และตรวจสารในการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล รับสมัครคัดเลือกบุุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สังกัด สถาบันวิทยาศาสตร์การวิเคราะห์และตรวจสอบสารในการกีฬา จำนวน 4 อัตรา

ตำแหน่งที่จะบรรจุ
นักวิทยาศาสตร์ (วิเคราะห์) ปฎิบัติงาน สถาบันวิทยาศาสตร์การวิเคราะห์และตรวจสารในการกีฬา อัตราเงินเดือน ไม่ต่ำกว่า 23,440 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
– คุณวุฒิปริญญาโท หรือ เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางวิทยาศาสตร์ สาขา เคมี , ชีวเคมี , เภสัชวิทยา , วิทยาศาสตร์การแพทย์ , พิษวิทยา , นิติวิทยาศาสตร์ และสาขาวิทยาศาสตร์อื่นที่เกี่ยวข้อง
– คุณสมบัติตามที่มหาวิทยาลัยมหิดลกำหนด เช่น IELTS (Academic Module) คะแนน ไม่ต่ำกว่า 3 TOEFL IBT คะแนน ไม่ต่ำกว่า 29 TOEFL ITP คะแนน ไม่ต่ำกว่า 390 TOEFL CBT คะแนน ไม่ต่ำกว่า 90 TOEIC คะแนน ไม่ต่ำกว่า 400 MU GRAD Test คะแนน ไม่ต่ำกว่า 36 MU ELT คะแนน ไม่ต่ำกว่า 56 ทั้งนี้ ผลคะแนนการทดสอบภาษาอังกฤษต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี โดยนับจากวันที่สอบถึงวันที่ปิดรับสมัครงาน

คุณสมบัติที่ต้องการ
– มีความรู้ความสามารถในงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติหน้าที่
– มีความรู้ ความเข้าใจในกฎ ระเบียบ และข้อบังคับอื่นที่ใช้ในการปฏิบัติงานในหน้าที่
– มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาและคอมพิวเตอร์อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างดี
– มีความสามารถในการศึกษาและจัดการข้อมูล วิเคราะห์ปัญหา และสรุปเหตุผล
– มีความสามารถในการจัดทำแผนงาน ควบคุม ตรวจสอบให้คำปรึกษา แนะนำ และเสนอแนะวิธีการแก้ไขปรับปรุงการปฏิบัติงานที่อยู่ในความรับผิดชอบ
– สามารถอุทิศตนให้กับงานได้เต็มที่ แม้จะนอกเหนือจากเวลาทำการปกติ

วิธีการสมัครสอบ
ผู้ประสงค์สมัครสอบคัดเลือก ยื่นใบสมัครตามขั้นตอน ดังนี้
1. ด้วยตนเอง ได้ที่ สถาบันวิทยาศาสตร์การวิเคราะห์และตรวจสารในการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารสตางค์ มงคลสุข ชั้น 2 ภายในคณะวิทยาศาสตร์ ถนนพระราม 6 เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
2. ทาง Electronic mail ส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานที่ใช้ในการสมัครไปยัง อีเมล chathip.kan@mahidol.ac.th และนำหลักฐานต้นฉบับที่ใช้ในการสมัครมายื่นในวันที่มีการสอบคัดเลือก (เอกสารต้นฉบับจะคืนให้เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจเอกสารเรียบร้อยแล้ว)
3. ทาง e-Recruitment Online ผู้ประสงค์จะสมัครงานสามารถกรอกใบสมัครลงในระบบ e-Recruitment Online ที่ https://shorturl.asia/lAoBE

วัน เวลา รับสมัครสอบ
ระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน 2566 ถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ในวันและเวลาทำการของราชการ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/zS4KI

สอบถามข้อมูล โทร. 02-354-7147-9

RANDOM

error: Content is protected !!