ครุศาสตร์ จุฬาฯ ขยายเวลารับสมัคร “อาจารย์” วิชาเอกจิตวิทยาการปรึกษาและแนะแนว หมดเขตรับสมัคร 16 มิ.ย. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีความประสงค์จะรับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง อาจารย์ วุฒิปริญญาเอก ปฏิบัติงาน สังกัด ภาควิชาวิจัยและจิตวิทยาการศึกษา วิชาเอก จิตวิทยาการปรึกษาและแนะแนว คณะครุศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา เนื่องจากไม่มีผู้สมัคร จึงขอขยายเวลาการรับสมัครออกไป จนถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2566

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

– ระดับการศึกษา : ปริญญาเอก/เทียบเท่า
– กลุ่มสาขาการศึกษา : สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาเอก ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ดังต่อไปนี้ สาขาวิชาจิตวิทยาการปรึกษาและแนะแนว สาขาวิชาจิตวิทยาโรงเรียน สาขาวิชาจิตวิทยาคลินิก สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา สาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับจิตวิทยาและได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือ โท ที่เกี่ยวกับจิตวิทยา
– เกณฑ์คะแนนสอบภาษา : มีคะแนนภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ที่กำหนด (สามารถดูได้จากประกาศฉบับเต็ม)
– การผ่านการเกณฑ์ทหาร : หากเป็นชายต้องพ้นภาระทางทหาร หรือ ได้รับการผ่อนผัน หรือได้รับการยกเว้น

ลักษณะงาน

สร้างและพัฒนาองค์ความรู้ให้กับบัณฑิตเพื่อเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์สังคม และเป็นผู้นำแห่งอนาคต พัฒนางานวิจัย นวัตกรรม ที่ยั่งยืนเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคม

อัตราเงินเดือน

41,000 – 56,400 บาท

สอบถามเพิ่มเติม

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 254 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-218-2565 ต่อ 6331-2 และ 02-218-2433

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครงานได้ที่ https://shorturl.asia/e98Hv

RANDOM

“สมยศ” นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สละตำแหน่งตามเสียง ของพลเอกประวิตรฯ ที่แนะให้อำลาเก้าอี้ผู้นำฟุตบอลไทย พร้อมเตรียมแจ้งเหตุผลแห่งการลาออกต่อ AFF,AFC และ FIFA ในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงของสมาคมฯ

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!