คุยชิล ๆ กับพระเอกซีรีส์สุดปัง…พี่จะตีนะเนย! “ต้า อธิวัตน์” เด็กภาพยนตร์ ม.รังสิต

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นาทีนี้เรียกว่าความฮอตของนักร้องหนุ่มวัยรุ่นมากความสามารถ “ต้า- อธิวัตน์ แสงเทียน” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและชาวด้อม Tarayessir แบบ 100% เต็มไม่มีหัก หลังจากแจ้งเกิดแบบเต็มสตรีมจากซีรีส์วาย “พี่จะตีนะเนย” (I will knock you) โดยรับบทเป็น เนย มีฉายาว่า เนยวัดพลุ เรียกว่า นอกจากโดดเด่นด้านการแสดงแล้ว หนุ่มต้ายังมีความสามารถด้านการร้องเพลงและแต่งเพลงอีกด้วย เรียกได้ว่าหล่อและเก่งมากฝีมือจริง ๆ

ด้านการเรียนปัจจุบัน ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน เรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาการภาพยนตร์ดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เหตุผลที่ต้าเลือกเรียนทางด้านภาพยนตร์ เพราะมองว่าได้เรียนในสิ่งที่เป็นตัวตนของเรา ทำให้เราสามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในการทำงานได้ ก่อนหน้าเราทำงานเบื้องหน้า ก็จะรู้แค่มุมการทำงานด้านการแสดง แต่พอได้มาเรียนแบบลงลึก ประสบการณ์จากการทำงานก็สามารถนำมาใช้ในการเรียนได้ ขณะเดียวกันยังได้เรียนรู้งานเบื้องหลังแบบจัดเต็ม อุปกรณ์การเรียนการสอนครบเครื่อง นักศึกษาได้ฝึกใช้อุปกรณ์จริง ได้เรียนรู้งานเบื้องหลัง ตั้งแต่การจัดแสง จัดไฟ จัดมุมกล้อง เพื่อพัฒนาไปสู่การทำโปรเจกต์ ทำหนังสั้น และออกกอง เพื่อน ๆ ที่นี่ก็ไนซ์มาก ส่วนอาจารย์ก็ให้คำปรึกษาได้ตลอด

“ที่นิเทศศาสตร์ ม.รังสิต เราสามารถเรียนและทำงานควบคู่กันได้ สามารถลงทะเบียนโดยเลือกวันที่ไม่ให้ชนกับเวลาเรียน ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่สนใจทางด้านนี้ ได้เรียนทั้งทฤษฎีและปฏิบัติแบบจัดเต็มมาก อนาคตสามารถนำไปใช้ในการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังได้อย่างมืออาชีพ”

หล่อ เก่ง เฟรนด์ลี่สุด ๆ แล้วจะไม่ให้หลงรักได้ยังไง นอกจากการแสดงจะตีบทแตกกระจายทำให้หลายคนอินแล้ว ก็ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงแต่งเพลงอีกด้วย ใครที่ตามหาวาร์ปอยู่สามารถติดตามผลงานของหนุ่มต้าได้ในช่องทางต่าง ๆ ในทุกแพลตฟอร์ม อินสตราแกรม @atiwat_tar / ช่องยูทูป: Taratiwat / TikTok: @taratiwat นอกจากนี้ หนุ่มต้ายังได้ฝากถึงทุกคนว่า ฝากติดตามผลงานเพลงกันด้วย เร็ว ๆ นี้จะมีผลงานหนังให้ได้ชมกันอีกแน่นอน

RANDOM

บัณฑิตวิทยาลัยร่วมด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม (JGSEE) มจธ. สร้างบัญชีฐานข้อมูลแหล่งกำเนิดฝุ่น PM 2.5 ชี้ การจราจรและการเผาในที่โล่ง ต้นเรื่องปัญหาฝุ่นของประเทศ แนะ ปรับมาตรฐานน้ำมันเชื้อเพลิง หนุนใช้รถ EV ช่วยลดฝุ่นได้

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!