กรมกิจการเด็กและเยาวชน ชวนน้อง ๆ เยาวชน ประกวดคลิปวิดีโอ หัวข้อ “Thailand Tomorrow คนรุ่นใหม่ทำความดีเพื่อสังคม” ชิงทุนการศึกษา หมดเขตรับสมัคร 15 มี.ค. นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

กรมกิจการเด็กและเยาวชน เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน อายุไม่เกิน 25 ปีบริบูรณ์ เข้าร่วมประกวดคลิปวิดีโอ หัวข้อ “Thailand Tomorrow คนรุ่นใหม่ทำความดีเพื่อสังคม” ชิงทุนการศึกษารวม 80,000 บาท รับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – 15 มี.ค. 2566

หลักเกณฑ์การประกวด
1. ผู้เข้าประกวดแบ่งออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่
– รุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี
– รุ่นอายุ ตั้งแต่ 18 – 25 ปีบริบูรณ์
2. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด จะต้องผ่านการอบรมให้ความรู้ ที่ผู้จัดจัดขึ้น จึงจะมีสิทธิ์ได้รับการพิจารณาผลงาน
3. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับความดี คุณธรรม ในมุมมองของเด็กและเยาวชน มีเนื้อหาสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนเป็นคนดี มีคุณธรรม มีจิตอาสาเหมาะสมกับเด็กและเยาวชน
4. ส่งคลิปวิดีโอได้ทีมละ 1 เรื่อง (1 ทีม มีจำนวนสมาชิก 2-5 คน)
5. วิดีโอคลิปทุกรูปแบบ ความยาวไม่เกิน 3 นาที
6. ต้องใส่บทบรรยายให้ถูกต้องตามหลักภาษาไทยในผลงานที่ส่งประกวด
7. ผู้เข้าประกวดต้องส่งผลงานพร้อมใบสมัคร ทาง Google Form ดังนี้
– สคริปต์ หรือ บท ของวิดีโอ (พิมพ์ด้วยคอมพิวเตอร์ ขนาด 16 point)
– ส่งผลงานในรูปแบบ file อัปโหลดใน clound เช่น Google Drive Microsoft Onedrive เป็นต้น
– วิดีโอคลิปของผลงาน ผู้เข้าประกวดจะต้องจัดส่งไฟล์ที่มีความละเอียด ไม่น้อยกว่า 720p (1280×720) ในรูปแบบไฟล์นามสกุล .MP4 หรือ .MOV เท่านั้น
8. ผู้ส่งผลงานยินยอมให้ กรมกิจการเด็กและเยาวชน และ มูลนิธิพุทธภูมิธรรม นำผลงานไปเผยแผร่ ประชาสัมพันธ์ผลงาน เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเด็กและเยาวชน
9. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด เป็นผู้รับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ของข้อมูล หรือ อื่นใด ในการผลิตผลงาน โดยไม่ละเมิดกฎหมายลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญา
10. เป็นผลงานที่จัดทำขึ้นใหม่ เพื่อส่งเข้าประกวดในกิจกรรมนี้เท่านั้น

เปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – 15 มี.ค. 2566

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3kKwzVZ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ กองส่งเสริมการพัฒนาและสวัสดิการเด็ก เยาวชน และครอบครัว กรมกิจการเด็กและเยาวชน 1034 ถนนกรุงเกษม แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100 โทร.02-651-6541 , 02-651-6535 อีเมล porsor@dcy.go.th ผู้ประสานงาน นางสาวจริญญา จินดาพงษ์ , นายศุภโชค กลึงกลม

RANDOM

จุฬาฯ เปิดรับสมัครคัดเลือก “อาจารย์” หลายอัตรา ในคณะนิเทศศาสตร์-พาณิชยศาสตร์และการบัญชี-สถาบันภาษา ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ – 29 ก.พ. 67 สำหรับคณะนิเทศศาสตร์ และสถาบันภาษา ส่วนคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หมดเขตรับสมัคร 1 มี.ค. 67

error: Content is protected !!