สสวท. เปิดรับสมัครงาน ตำแหน่งพนักงาน ‘นักวิชาการ-เจ้าหน้าที่’ ตั้งแต่บัดนี้ – 15 ก.พ. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) หน่วยงานของรัฐในกํากับ กระทรวงศึกษาธิการ เปิดรับสมัครพนักงาน ตําแหน่งนักวิชาการ 1 อัตรา และ เจ้าหน้าที่ 1 อัตรา รวมจํานวน 2 อัตรา สังกัดฝ่ายพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) สสวท.

1. พนักงานตำแหน่ง นักวิชาการ 1 ตำแหน่ง

คุณสมบัติ

-วุฒิการศึกษาระดับปริญญาโท โดยมีวุฒิปริญญาตรี ด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ คอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง และมีวุฒิปริญญาโท ด้านจิตวิทยา หรือ มีวุฒิปริญญาตรี ด้านจิตวิทยา และวุฒิปริญญาโท ด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ คอมพิวเตอร์ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง

– มีประสบการณ์ด้านจิตวิทยาการปรึกษา หรือ จิตวิทยาแนะแนว จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

– มีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ TOICE ตั้งแต่ 550 คะแนน ขึ้นไป

ลักษณะงาน

– ให้คำปรึกษาหรือแนะแนวแก่ผู้รับุทนการศึกษาที่ สสวท. รับผิดชอบ

– ศึกษา วิเคราะห์ วิจัย รวบรวมข้อมูล สถิติ สรุปรายงานเกี่ยวกับผู้รับทุนการศึกษา จัดทำแผนงานโครงการ และจัดทำข้อเสนอด้านการพัฒนาผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

เงินเดือนและผลประโยชน์ตอบแทน

– วุฒิปริญญาโท เงินเดือนขั้นต้น 28,000 บาท

– ค่ารักษาพยาบาล

– กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

– การกู้ยืมเพื่อพัฒนาตนเอง

2. พนักงานตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ 1 ตำแหน่ง

คุณสมบัติ

-วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ทางด้านนิติศาสตร์

-มีประสบการณ์การทํางานด้านกฎหมาย ไม่น้อยกว่า 2 ปี

– หากมีประสบการณ์ด้านการจัดทำนิติกรรมสัญญา การบริหารสัญญา การติดตามทวงหนี้ การดำเนินคดี หรือ การบังคับคดี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

– หากได้รับใบอนุญาตว่าความ หรือ เนติบัณฑิตไทย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

– มีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ TOICE 450 คะแนน ขึ้นไป

ลักษณะงาน

– การจัดทำนิติกรรมสัญญา ตรวจสอบเอกสารการทำสัญญา ยกร่างและจัดทำสัญญา ควบคุมดูแลและให้คำแนะนำการทำนิติกรรมสัญญาให้เป็นไปตามกฎหมาย

– การบริหารสัญญาทุนการศึกษา การประสานงานกับผู้รับุทน บุคคล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การให้คำปรึกษา ให้ความเห็น วินิจฉัย ตีความสัญญาและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

– การดำเนินคดี ติดตามมวงหนี้ การผ่อนชำระหนี้ ประสานงานกับบุคคล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การดำเนินคดีในชั้นศาล การบังคับคดี การให้ความเห็นและวินิจฉัยปัญหาทางกฎหมาย

เงินเดือนและผลประโยชน์ตอบแทน

– วุฒิปริญญาโท เงินเดือนขั้นต้น 25,000 บาท / วุฒิปริญญาตรี เงินเดือนขั้นต้น 20,000 บาท

– ค่ารักษาพยาบาล

– กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

– การกู้ยืมเพื่อพัฒนาตนเอง

ดูรายละเอียดและสมัครออนไลน์ได้ที่ http://recruit.ipst.ac.th ตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์กร สสวท. โทร. 080-664-9535

RANDOM

“อบจ.ภูเก็ต” หนุนจัดงานมหกรรมศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวเอกลักษณ์ไทย สู่นานาชาติ ครั้งที่ 6 และการไหว้ครูมวยไทยโลก ระหว่างวันที่ 10-17 มี.ค.นี้ มีนักกีฬา 1,200 คน จาก 50 ประเทศ เข้าร่วม

กกท.และนครสวรรค์จับมือลุยจัดกีฬาอาวุโสแห่งชาติให้สมบูรณ์แบบ พร้อมปรับเวลาแข่งและจัดการช่วยระบายอากาศ เพื่อสู้ความร้อน หวังช่วยให้นักกีฬาแสดงความสามารถได้อย่างเต็มศักยภาพ

ชาวเจ็ตสกี จับเข่าคุยกับกองทุน ในประเด็นดราม่า “ไปแข่งมีผลงานทำไมไม่ได้เงิน” ได้รับความกระจ่างที่เข้าใจผิด “ดร.สุปราณี” ฝากถึงทุกสมาคมให้แจ้งกติกาสมาชิกให้ชัด พร้อมที่จะหาทางช่วยเหลือด้วยการนำหารือบอร์ดกองทุน

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จัดประกวดภาพยนตร์สั้น “พราวไทย : Proud Thai สืบสาน อนุรักษ์ สร้างสรรค์เอกลักษณ์วัฒนธรรมไทย” หัวข้อ “ อาหารไทย / นาค / รอยยิ้ม / ดนตรี” ชิงทุนการศึกษารวม 420,000 บาท สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ – 28 เม.ย. 66

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!