อาชีวะอุบลฯ มอบทุนรวม 70,000 บาท พร้อมถุงยังชีพ ช่วยเหลือนักเรียนที่ประสบอุทกภัย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

วันนี้ (27 ต.ค. 65) นางลฎาภา แสวงทรัพย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี และคณะ มอบถุงยังชีพ ให้กับนักเรียน นักศึกษาประสบภัยภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 50 คน และให้ทุนการศึกษากับนักเรียน นักศึกษา จำนวน 45 คน ณ ห้องประชุมศรีพรหมราช วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี

โดยทุนการศึกษาที่มอบให้ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ได้รับการบริจาคจาก “ครูรัชนี พงษ์ศิริ” อดีตข้าราชการครู วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี , คุณวิทวัส เม่นประเสริฐ และคุณย่าฉลองรัตน์ เม่นประเสริฐ จำนวน 70,000 บาท ซึ่งทาง วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี โดยงานแนะแนว และงานครูที่ปรึกษา ร่วมกับงานโครงการพิเศษและบริการวิชาชีพสู่ชุมชน ได้สำรวจข้อมูลและคัดเลือกนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมและได้รับความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งปัจจุบันนักเรียน นักศึกษาและผู้ปกครองต้องอาศัยอยู่ศูนย์พักพิงที่ทางการจัดให้ ขณะนี้ยังไม่สามารถเข้าพักอาศัยในบ้านเรือนของตนได้ จำนวน 45 คน โดยได้รับทุนการศึกษาคนละ 1,500 บาท พร้อมถุงยังชีพ โดยมีผู้ปกครองของนักเรียน นักศึกษาที่ได้รับผลกระทบได้เดินทางมารับมอบทุนการศึกษาและถุงยังชีพด้วย และจากการสำรวจข้อมูลเบื้องต้น พบว่า ยังมีนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมอีกจำนวนมาก รวม 162 คน ซึ่งสถานศึกษาจะได้หางบประมาณสนับสนุนในการดูแลช่วยเหลือนักเรียน นักศึกษาที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวต่อไป

RANDOM

เดลินิวส์ จัดแข่งกอล์ฟการกุศล 60 ปี ชิงถ้วยรางวัลของ “องคมนตรี-พลากร สุวรรณรัฐ” และนายกฯเศรษฐา ทวีสิน ที่สนามราชพฤกษ์ กำหนดมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 4 มี.ค.นี้ หารายได้เข้ามูลนิธิแสง-ไซกี เหตระกูล เพื่อออกหน่วยแพทย์และช่วยโรงพยาบาลขาดแคลน รวมถึงสาธารณกุศลด้านการศึกษาและอื่นๆด้วย

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!