FWD ประกันชีวิต จับมือ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ชวนคนรุ่นใหม่ประชันไอเดีย ในโครงการ University Viral VDO IDEA Competition 2022

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

FWD ประกันชีวิต จับมือ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม บริษัทผลิตภาพยนตร์คุณภาพ ชวนคนรุ่นใหม่เข้าร่วมการประกวดความคิดสร้างสรรค์ ผ่านโครงการ University Viral VDO IDEA Competition 2022 โดยเปิดกว้างให้นักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ประชันไอเดีย ภายใต้โจทย์ “Celebrate living : ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่…ในแบบที่เป็นตัวเอง” สะท้อนคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างหมดห่วง เพราะประกันเอฟดับบลิวดี พร้อมที่จะดูแลให้ ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต เปิดเผยว่า เราเป็นบริษัทประกันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by designed) โดยนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในการทำงานทุกส่วน เพื่อทำให้ประกันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ซื้อง่าย เข้าถึงง่าย มีส่วนร่วมได้ง่าย ตอบรับยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยเราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มาร่วมนำเสนอนวัตกรรมทางความคิดที่แตกต่าง เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสนำความคิดสร้างสรรค์มาทำให้เป็นจริง FWD ประกันชีวิต จึงร่วมมือกับ บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม บริษัทผลิตภาพยนตร์คุณภาพ จัดโครงการ University Viral VDO IDEA Competition 2022 ขึ้น เพื่อค้นหาครีเอทีฟรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์ทางการตลาดได้จริง สามารถนำไปต่อยอดในการผลิตเป็น Viral VDO ภายใต้แนวคิด “Celebrate living : ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่…ในแบบที่เป็นตัวเอง” เพื่อสานต่อ brand promise ให้กับคนรุ่นใหม่

ด้าน นายสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม กล่าวว่า สิ่งที่วงการภาพยนตร์ไทยต้องการมาโดยตลอด คือ ไอเดียสร้างสรรค์จากคนรุ่นใหม่ เพื่อขับเคลื่อนให้เกิดบุคลากรคุณภาพที่จะเป็นกำลังสำคัญในการผลักดันให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่งไปสู่ระดับสากลได้อย่างเป็นรูปธรรม โครงการ University Viral VDO IDEA Competition 2022 เป็นการร่วมมือกัน กับ FWD ประกันชีวิต เพื่อสร้างโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพ ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ ในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ในการสื่อสารด้านการตลาดของไทย โดยกิจกรรมดังกล่าว นอกจากจะเป็นเวทีให้นิสิต นักศึกษา ที่เข้าร่วมโครงการฯ ได้แสดงศักยภาพแล้ว ยังจะได้รับความรู้ใหม่ ๆ ในการแสดงไอเดีย และ วิธีการสื่อสาร เพื่อต่อยอดไอเดีย เทคนิคการเล่าเรื่อง หลักการคิดสตอรี่บอร์ด ตลอดจนกิจกรรม Workshop ซึ่งจะทำให้เกิดองค์ความรู้ในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างมืออาชีพ

โครงการ University Viral VDO IDEA Competition 2022 เปิดรับนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ชั้นปีที่ 1 ขึ้นไป ไม่จำกัดสาขาวิชาที่เรียน ส่งผลงานได้ทั้งแบบเดี่ยว และแบบทีม ทีมละไม่เกิน 5 คน สามารถส่งได้เพียง 1 ผลงาน เท่านั้น

เปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12.00 น. โดยรางวัลแบ่งออกเป็น ผลงานชนะเลิศ รับเงินรางวัล 100,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล 50,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 30,000 บาท และ รางวัล Popular Vote รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมของรางวัลอื่น ๆ อีก รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูล และสมัครเข้าร่วมแข่งขัน ได้ที่ https://uviral2022.com/

RANDOM

NEWS

สำนักงาน ป.ป.ช. เชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดบทความวิชาการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 185,000 บาท ส่งบทความได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 14 พ.ค. 2567

error: Content is protected !!