รัฐบาลสหรัฐฯ มอบทุน Fulbright Teaching Excellence an Achievement Program (TEA) ประจำปี 2567 ทุนฝึกอบรมฯสำหรับครูมัธยมศึกษา เปิดรับสมัครถึง 31 มี.ค. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มูลนิธิการศึกษาไทย-อเมริกัน (ฟุลไบร์ท) กำลังเปิดรับสมัคร ทุน Fulbright Teaching Excellence an Achievement Program (TEA) ประจำปีการศึกษา 2567  เป็นทุนฝึกอบรมและพัฒนาการเรียนการสอนสำหรับครูระดับมัธยมศึกษา (สายสามัญ) เป็นเวลา 6 สัปดาห์ ณ มหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา และร่วมสังเกตการณ์/สอนในชั้นเรียนมัธยมฯ ในโรงเรียนของสหรัฐฯ จำนวน 4 ทุนต่อปี ครอบคลุมค่าเดินทาง ค่ากินอยู่ ประกันสุขภาพ ระหว่างเข้าร่วมโครงการในสหรัฐฯ โดยจะเข้าร่วมโครงการ ระหว่างเดือนกันยายน ถึง ตุลาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยในสหรัฐฯ

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เป็นครูที่สอนระดับมัธยมศึกษาแบบ full time ในโรงเรียนมัธยมศึกษา มาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ปี ในกลุ่มวิชา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ , ภาษาต่างประเทศ (รวมทั้ง ภาษาไทย) , คณิตศาสตร์ , วิทยาศาสตร์ และ สังคมศึกษา
  • สัญชาติไทย จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ด้านการสอน 5 ปีขึ้นไป
  • อายุไม่เกิน 50 ปี
  • มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี หรือ ในระดับกลางที่สามารถสื่อสารกับวิทยากรและผู้เข้าร่วมโครงการอื่น ๆ ในขณะเข้าร่วมโครงการ
  • ได้รับอนุมัติจากโรงเรียนต้นสังกัดให้ลาราชการ/ลางาน ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว

ผู้สนใจสมัครทุนสามารถสมัครได้ทางออนไลน์ ถึง วันที่ 31 มี.ค. 2566
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.fulbrightthai.org/
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณสายทิพย์ วอทอง โทร. 02-285-0581 – 2 ต่อ 107 อีเมล saithip@fulbrightthai.org

RANDOM

NEWS

มาแล้วหัวเรือใหม่กีฬา ‘นายกเศรษฐา’ มอบหมายและมอบอำนาจให้ ‘สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ’ กำกับดูแลกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมเป็นประธานบอร์ด กกท.และบอร์ด กองทุนกีฬา แบบเบ็ดเสร็จ

‘อ.เค้ก’ ไพบูลย์ ศรีชัยสวัสดิ์ ภาคภูมิใจ หลังถูกเลือก จากคณะมวยของโอลิมปิกสากล ให้ทำหน้าที่กำกับ-ประเมิน ผู้ชี้ขาด/ผู้ตัดสินมวยสากลสู่โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ เลก ที่2

error: Content is protected !!