เจแปนฟาวน์เดชั่น เปิดรับสมัครทุนสนับสนุนโครงการที่เกี่ยวข้องกับประเทศญี่ปุ่น และการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ ประจำปี 2566 -2567

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ประกาศรับสมัครทุนสนับสนุนโครงการที่เกี่ยวข้องกับประเทศญี่ปุ่น และการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ ประจำปี 2566 -2567 ประกอบด้วย 1. ทุนโครงการแลกเปลี่ยนทางด้านศิลปะและวัฒนธรรม 2. ทุนโครงการสนับสนุนการเรียน – การสอนภาษาญี่ปุ่น และ 3. ทุนโครงการสนับสนุนทางด้านญี่ปุ่นศึกษา และการสานเสวนาระหว่างประเทศ ตลอดจนโครงการสนับสนุนอื่น ๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทั้งระเบียบการ และใบสมัครทางออนไลน์ ดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซด์ของเจแปนฟาวน์เดชั่น https://www.jpf.go.jp/e/program/index.html 

สำหรับบุคคลทั่วไป สถาบันและองค์กรที่สนใจ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ จะปิดรับใบสมัครเป็นวันสุดท้าย ในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลาเที่ยงตรง (12.00 น. ตามเวลาที่ประเทศญี่ปุ่น หรือ 10.00 น. เวลาประเทศไทย) ยกเว้นทุนสนับสนุนการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ และการแปลเกี่ยวกับญี่ปุ่น จะต้องส่งใบสมัครไม่เกินวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลาเที่ยงตรง (12.00 น. ตามเวลาที่ประเทศญี่ปุ่น หรือ 10.00 น. เวลาประเทศไทย)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-260-8560-3

การรับสมัครทางระบบออนไลน์
เจแปนฟาวน์เดชั่น ได้ทำการเปิดระบบรับสมัครทางออนไลน์สำหรับทุนสนับสนุนต่าง ๆ ในปีงบประมาณ 2566 โดยผู้สมัครจะต้องเข้าไปกรอกเอกสารใบสมัครทุนให้เรียบร้อย พร้อมทั้งอัพโหลดและส่งเอกสารประกอบการพิจารณาต่าง ๆ ในระบบการรับสมัครแบบออนไลน์ มาภายในวันที่กำหนด ดังรายละเอียดข้างล่างนี้
https://www.jpf.go.jp/e/program/instruction.html

สำหรับหนังสือคู่มือ ทุนสนับสนุนประจำปีนั้น สามารถดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซด์ข้างล่างนี้
https://www.jpf.go.jp/e/program/dl/guidelines_e_2023.pdf

หมายเหตุ

เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ไม่มีโครงการให้ทุนการศึกษาสำหรับผู้ที่สนใจในการไปศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาตรี หรือ ปริญญาโท ณ ประเทศญี่ปุ่น สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับโครงการให้ทุนการศึกษาต่อเหล่านั้น จะต้องติดต่อสอบถามที่ สำนักข่าวสารญี่ปุ่น สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย โทร. 02-696 – 3000
หรือที่ homepage ของสถานทูตญี่ปุ่น https://www.th.emb-japan.go.jp/itprtop_th/index.html

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3RJiyT7

RANDOM

error: Content is protected !!