ศธ. เตรียมเยียวยาครูและบุคลากรทางการศึกษาที่เสียชีวิต จากเหตุความไม่สงบใน จ.ชายแดนใต้ ครั้งที่ 4

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ประกาศรายชื่อผู้ได้รับความเสียหาย ผู้ได้รับผลกระทบที่มีสิทธิได้รับเงินช่วยเหลือเยียวยา และจำนวนเงินช่วยเหลือเยียวยาครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้เสียชีวิต อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 4 ลงวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 จำนวน 5 ราย

ทั้งนี้ การจ่ายเงินเยียวยาดังกล่าว เป็นไปตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2556 ซึ่งให้มีผลย้อนหลังไปถึงวันที่ 1 มกราคม 2547 โดยให้กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) จัดสรรงบประมาณในการช่วยเหลือเยียวยา รายละไม่เกิน 4 ล้านบาท และตามประกาศ ศธ. เรื่อง หลักเกณฑ์การจ่ายเงินช่วยเหลือเยียวยาครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้เสียชีวิตอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่ง นางสาวตรีนุช เทียนทอง รมว.ศธ. ได้ลงนามในประกาศ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564

RANDOM

สมศ. ชู รร.ศรีสังวาลย์เชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ต้นแบบโรงเรียนที่มุ่งเสริมทักษะผู้เรียนผ่านนวัตกรรม ควบพัฒนาทักษะอาชีพให้กับนักเรียน หนุนมีงานทำเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวในอนาคต

กลุ่มทรู มอบ “ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช” โทรฟรี เน็ตฟรี! อันลิมิตให้ทัพนักข่าวไทยรายงานสดเกาะติดทุกสถานการณ์นักกีฬาไทยแบบเรียลไทม์ พร้อมดูแลสุขภาพผ่านแอปหมอดี ตลอดศึกซีเกมส์ และอาเซียน พาราเกมส์ ที่กัมพูชา

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!