วิจารณ์ม้า 12 พ.ค.2567 ศึกของสนามฝรั่งที่น่าติดตาม ลุ้นกันสนุกสนานกับตารางแข่งและการทำนายเพลินๆ ก่อนการแข่งขันทั้ง 10 เที่ยวแข่งที่นี่

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     ม้าแข่งนัดที่ 39 ศึกที่สนามฝรั่ง วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 มีตารางแข่งรายละเอียดแต่ละเที่ยวแข่ง พร้อมทำนายทายทักกันเพลินๆ สนุก ๆ สำหรับแฟนอาชาไทย ติดตามด้านล่างนี้นะครับ

เที่ยว 1 ม้าชั้น 7

  สาวเหนือ กับ จิราพัชร คู่ม้าฟอร์มเหนือกว่าชุดนี้ ฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป ลาวีอองโรส กับ ชุวารี

เที่ยว 2 ม้าชั้น 5

   พี่ปุ๊ก กับ วันเฮง คู่ม้าวัยรุ่นโชว์ฟอร์มไว้ดี เตรียมตัวมาพร้อมเหมาะเป็นคู่ชิงชนะ ส่วนม้ารองลงไป พลังทรัพย์ ระวัง เลิศมังกร นัดก่อนชนะขึ้นชั้นมาสบายไม่เสียเปรียบ

เที่ยว 3 ม้าชั้น 6

  คุณลัดดา กับ บิวตี้ฟูลสกาย คู่ม้าฟอร์มดี นัดก่อนวิ่งไว้ดีทั้งคู่ ฟิตซ้อมเตรียมมาดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าฝีเท้าดีมีโอกาสชนะถัดไป คีริน ระวัง แฟนท่อม นัดก่อน ผ่านเมเด้น มา ขี่สบายๆ

เที่ยว 4 ม้าชั้น 4

  ขวัญใจดาวเหนือ กับ บัดดี้กลอรี่ ทั้งคู่เป็นม้าฟอร์มดี ตัวแรกชนะมา ตัวหลังไม่หลบให้ จะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไปให้มอง วี๊ดวิ้ว ฟลุ๊ค หยกเพชรพลอย

เที่ยว 5 ม้าเทศชั้น 3

   ถามในใจ กับ ดาวที.โอ.ที. คู่ม้าที่ดูดีเตรียมมาพร้อม จะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไป ลายมังกร ฟลุ๊ค แซมซั่น ฟอร์มเมืองนอกไม่ธรรมดา

เที่ยว 6 ม้าเทศชั้น 2

   คุณยศพัทธ์ กับ คุณภาพ คู่ม้าฟอร์มดี นัดก่อนตัวแรกชนะมาแล้ว วันนี้มาแก้มือ ดูแล้วสนุกแน่ ส่วนม้าดีถัดไป ใจสั่งมา กับ ม้าเก้าเจริญ ทั้งคู่ฟอร์มเดิมไม่เป็นรอง

เที่ยว 7 ม้าเทศชั้น 1

   คูณเฮงเฮง (นัดก่อนขี่สบายๆเข้าที่ 2) เตรียมตัวมาพร้อม จะเป็นผู้ชนะได้แบบง่ายดาย ส่วนม้าที่มีโอกาสถัดไป ฌ็องเซลิเซ่ กับ ยอดทองไท ฟลุ๊ค โกลเด้นสปีด

เที่ยว 8 ม้าชั้น 1

  คุณภูกิจ กับ นิวเจอร์ซี่ย์ เป็นคู่ม้าฟอร์มดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู ครับนาย กับ ไวไฟ ถึงตัวจะเล็กแต่เลือดนักสู้ ดูดีๆ มีโอกาส

เที่ยว 9 ม้าชั้น 3

   น้องไข่มุก กับ จุ๊กกรู้ เป็นคู่ม้าฟอร์มดี ล่าสุดวิ่งไว้ดีทั้งคู่ เหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู โกลด์วิล กับ สาวไฮคลาส

เที่ยว 10 ม้าชั้น 2

   แบล็คบูลเล็ท กับ จันทร์รุ่งโรจน์ เป็นคู่ม้าฟอร์มดี สภาพม้าดีพร้อม เหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู การะเกด กับ ผ่านฟ้า ฟอร์มเดิมไม่เป็นรอง

RANDOM

error: Content is protected !!