วิจารณ์ม้าศึกใหญ่วันที่ 31 มี.ค.2567 ของสนามฝรั่งครบครัน 10 เที่ยวแข่งชิงหลายถ้วย และ โฟกัสไปที่ เที่ยว 8 ชิงถ้วยพระราชทาน ‘จักรี’ ลุ้นกันสนุกแน่

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     ม้าแข่งวันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่สนามฝรั่ง สนุกแน่นอน ทั้ง 10 เที่ยวแข่ง มีชิงชัยหลายถ้วย ติดตามอ่านวิจารณ์และดูรายละเอียดครบครันที่นี่ พร้อม อย่าพลาดการติดตาม การแข่งเที่ยว 8 ม้ารายการใหญ่ ชิงถ้วยพระราชทาน “เนื่องในวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์” ประจำปี พ.ศ. 2567 สนุกแน่ ๆ  ติดตามรายละเอียดแต่ละเที่ยวด้านล่างครับ

เที่ยว 1 ม้าเทศ ชั้น 2

  เดอะบอย กับ บิ๊กแดดดี้ คู่ม้าเทศใหม่สด สถิติจากเมืองนอกไม่ธรรมดา ฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป อินยัวร์ฮาร์ท ระวัง ไซเล้นท์ฟอร์ส นัดก่อนลองเชิงไว้สวย

เที่ยว 2 ม้าชั้น 3

   น้องไข่มุก กับ ซุปเปอร์โซนิค คู่ม้าฟอร์มดี จัดผู้ขี่มีฝีมือ ดูดีมีโอกาสเหมาะเป็นชิงชนะ ส่วนม้ารองลงไป วิลฟูลเนส ฟลุ๊ค โกลด์วิล

เที่ยว 3 ม้าชั้น 2

  จันทร์รุ่งโรจน์ กับ แบล็คบูลเล็ท คู่ม้าฟอร์มสด ฟิตซ้อมเตรียมมาดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าฝีเท้าดีมีโอกาสชนะถัดไป ผ่านฟ้า ฟลุ๊ค เสน่ห์นางพิมพ์ นัดก่อนชนะมาสวย

เที่ยว 4 ม้าเทศชั้น 1  ชิงถ้วยราชตฤณมัยสมาคม

  รอยัลชิค กับ ฟอลโล่มี คู่ม้าฟอร์มดี ชนะไว้สวยทั้งคู่ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไปให้มอง คุณทองเอก ฟลุ๊ค ฌ็องเซลิเซ่ นัดก่อนลองเชิงไว้สวย

เที่ยว 5 ม้าชั้น 5 ชิงถ้วย JRA

    คีริน กับ สาวไฮคลาส คู่ม้าฟอร์มสด เตรียมตัวมาดี สู้จริงจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไป คุณอรนาฏ กับ ใจต้องมี

เที่ยว 6 ม้าชั้น 1 ชิงถ้วย Selangor

    โกโก้เลิฟ กับ แตงโม คู่ม้าฟอร์มดี ล่าสุดโชว์เอาไว้ดีทั้งคู่สู้จริงจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไป ดราก้อนบัดดี้ ฟลุ๊ค เยลโล่สตาร์ นัดก่อนวิ่งดีมาก

เที่ยว 7 ม้าชั้น 6

   มงคลปรีชา กับ สตาร์วิล เป็นคู่ม้าฟอร์มดี เตรียมมาพร้อมสู้ จะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าที่มีโอกาสถัดไป ดวงศิริพร กับ พราวด์แมรี่

เที่ยว 8  ชิงถ้วยพระราชทาน “จักรี”

  พิจารณาแล้วเห็นว่า ลุยเซียน่า กับ น้องณาราฏา เป็นคู่ม้าฟอร์มดี โชว์การวิ่งไว้เด่นมากช่วงเวลานี้ เหมาะจะเป็นคู่ชิงพิชิตถ้วยไปครอง ม้าดีถัดไปให้ดู คุณภูกิจ ฟลุ๊ค มาฮา

เที่ยว 9 ม้าชั้น 1 ชิงถ้วยนายกสมาคมกีฬาม้าแข่งแห่งประเทศไทย

   ทรูเพลย์ ถือว่าได้เปรียบล่าสุดชนะแล้ว กับ ซีเพิร์ล เป็นคู่ม้าฟอร์มได้เปรียบ โชว์การวิ่งไว้ดีทั้งคู่ เหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู นิวเจอร์ซี่ย์ ฟลุ๊ค ดวงภัทรา ร่างกายเข้าที่แล้ว

เที่ยว 10 ม้าชั้น 7

   พี่ปุ๊ก กับ เกาลัด เป็นคู่ม้าฟอร์มดี โชว์การวิ่งไว้ดีทั้งคู่ เหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู ลาวีอองโรส ฟลุ๊ค คุณลัดดา ได้สดน้ำเลี้ยงดี

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!