วันกีฬาแห่งชาติปีนี้ลุ้นสนุก ดาวดังกีฬาต่างก็เต็ง รอรับการชูมือในรางวัลต่างๆ “รองชุม” เชิญชวนแฟนกีฬาติดตามเชียร์ ผ่านหน้าจอ T Sports 7 วันที่ 16 ธ.ค.2566 นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

       เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.2566 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาคัดเลือกผู้รับรางวัลด้านกีฬาดีเด่น วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท. โดยมี นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา พร้อมคณะทำงานและอนุกรรมการร่วมประชุมพร้อมหน้า

      นายประชุมได้เปิดเผยหลังการประชุมว่า การพิจารณาคัดเลือกผู้รับรางวัลด้านกีฬาดีเด่นนี้ เป็นครั้งสุดท้ายของการพิจารณา เพื่อที่จะประกาศผล ในงานวันกีฬาแห่งชาติ ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยจะจัดขึ้น ในวันที่ 16 ธ.ค.2566 ณ บริเวณลานพลาซ่า ข้างสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งที่ประชุมก็ได้พิจาณาผู้เหมาะสมที่เข้ารอบสุดท้ายของรางวัลต่างๆ ที่จะมอบให้ โดยใช้เวลาร่วม 2 ชั่วโมง เพื่อที่จะคัดเลือกผู้เหมาะสมที่สุมจากการสร้างผลงานในรอบปีที่ผ่านมาตามนโยบายผู้ว่าการ กกท.

      ซึ่งผู้ที่เข้ารอบสุดท้าย ที่เตรียมประกาศผล 1 เดียวที่จะได้รับถ้วยสูงสุดในรางวัลที่สำคัญต่าง ๆ อาทิเช่น รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นดีเด่น ประกอบด้วย บัลลังก์ ทับทิมแดง (เทควันโด) กุลวุฒิ วิทิตศานต์ (แบดมินตัน) และ ธีเดช ทรงสายสกุล (อีสปอร์ต) รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นหญิงดีเด่น ประกอบด้วย สิริวิมล ประมงคล (ยกน้ำหนัก) พาณิพัค วงศ์พัฒนกิจ (เทควันโด)  จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง (มวยสากล) รางวัลนักกีฬาอาชีพชายดีเด่น ประกอบด้วย สมเกียรติ จันทรา (จักรยานยนต์) เอกนิษฐ์ ปัญญา (ฟุตบอล) รางวัลนักกีฬาอาชีพหญิงดีเด่น ประกอบด้วย พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ (แบดมินตัน) อาฒยา ฐิติกุล (กอล์ฟ) และนอกจากนั้นก็ยังมีการพิจารณาผู้เหมาะสมที่เข้ารอบสุดท้ายรางวัลอื่น ๆ ทุกรางวัลเรียบร้อย พร้อมที่จะประกาศผลในงาน ที่จะเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น.ของวันที่ 16 ธ.ค.2566 และ จะเริ่มถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ T Sports 7 ในพิธีการต่าง ๆ การแสดง และการมอบรางวัล ตั้งแต่เวลา  18.00 น. เป็นต้นไป จึงแจ้งต่อผู้สนใจที่ไม่อาจจะมาร่วมงานได้ ก็สามารถติดตามชมที่บ้านได้ผ่านทางการถ่ายทอดสด นายประชุมกล่าว.

RANDOM

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เชิญชวนผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่) ปีงบประมาณ 2567 สถาบันการพยาบาลศรีสวรินทิรา สภากาชาดไทย รุ่นที่ 1 หมดเขตลงทะเบียนสมัคร 1 เม.ย. นี้ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับประกาศนียบัตรหลังจบการฝึกอบรม

“เพิ่มพูน” ผนึก 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านยานยนต์ โตโยต้า ฮอนด้า ยามาฮ่า จับมือ อาชีวะ ร่วมพัฒนาหลักสูตร ร่วมผลิตกำลังคนสมรรถนะสูง ตอบโจทย์เทคโนโลยีแห่งอนาคต เพิ่มโอกาสผู้เรียนมีรายได้ มีงานทำ

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!